บรรดาคนดังมากมายเข้าร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของซูฮยอน (Soo Hyun) และชามินกึน (Cha Min Geun)
2019-12-16 13:09:17
Advertisement
Pyramid Game

 

ภาพของ อีฮยอนอี (Lee Hyun Yi), อิมซีวาน (Im Si Wan) และฮาซุกจิน (Ha Suk Jin) ที่ปรากฏตัวในงานแต่งงานของซูฮยอน (Soo Hyun) และชามินกึน (Cha Min Geun) กำลังได้รับความสนใจ

ในวันที่ 15 ธันวาคม นางแบบอีฮยอนอีได้อัพโหลดรูปลงในโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอพร้อมแคปชั่น

“เจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่งดงามที่สุดที่ฉันเคยเห็น! เป็นงานแต่งงานที่ทุกคนมารวมตัวกันและอวยพรให้กับคู่แต่งงานใหม่อย่างจริงใจ ยินดีด้วยนะซูฮยอน #ฉัน_รัก_เธอ #รักเธอ”

โดยในรูปภาพ นักแสดงสาวซูฮยอนอยู่ในชุดแต่งงานสีขาวกับชามินกึน – อดีตผู้อำนวยการสาขาของ Korean WeWork – ที่แผ่ออร่าความเท่ในชุดสูท เพื่อนฝูงของทั้งคู่ต่างร่วมแสดงความยินดีด้วยความตื่นเต้น

นักแสดงหนุ่มอิมซีวานก็โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่น “ยินดีด้วยกับการแต่งงาน” เช่นกัน โดยในภาพ คู่บ่าวสาวซูฮยอน – ชามินกึน, ฮาซุกจินและอิมซีวานต่างมองตรงมาที่กล้องและแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกันของพวกเขา

ซูฮยอนและชามินกึนแต่งงานกันในวันที่ 14 ธันวาคม ซูฮยอนบอกว่า “เราได้กลายเป็นสามีและภรรยาด้วยคำอวยพรที่อบอุ่นของครอบครัว, เพื่อน, และคนสนิทของพวกเรา” ซึ่งคาดว่าเธอจะทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงต่อหลังแต่งงาน

จากการประกวดการคัดเลือกนางแบบเกาหลี-จีนในปี 2005 ซูฮยอนได้ขยายขอบเขตงานของเธอมายังงานแสดง ปัจจุบันเธอทำงานอย่างต่อเนื่องในฮอลลีวู้ดหลังจากร่วมแสดงในภาพยนตร์ของ Marvel เรื่อง "Avengers: Empire of Ultron" ในปี 2015 นักแสดงสาวยังทิ้งความประทับใจอย่างมากมายเอาไว้เมื่อปรากฏตัวในเรื่อง "Fantastic Beasts and Where to Find Them" ด้วยเช่นกัน ขณะนี้เธอกำลังถ่ายทำซีรีส์ทางทีวีเรื่อง "Chimera" โดยเธอและผู้อำนวยการชามินกึนแต่งงานกัน 4 เดือนหลังจากที่มีข่าวเดทของทั้งคู่ออกมาในเดือนสิงหาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X