คำพูดของไค – EXO ที่พูดถึงคุณพ่อของเขา ทำให้แฟนคลับรู้สึกเศร้าใจไปด้วย
2019-12-15 08:12:16
Advertisement
คลิก!!!

 

ไค (Kai) วง เอ็กโซ (EXO) ได้พูดถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับของเขา ในคลิปวิดีโอสั้น The Performers และไลฟ์ในอินสตาแกรมของเขา

The Performers เป็นโปรเจคร่วมกันของ GQ และ Gucci ถ่ายทอดเรื่องราวของ ไค ในมุมต่างๆ ทั้งความทรงจำกับครอบครัว รวมถึงจุดเริ่มต้นของความหลงใหลที่มีต่อการเต้นของเขา

 “วันหนึ่งตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมเห็นคนเต้นในโทรทัศน์ ผมบอกคุณพ่อว่า ‘ผมอยากทำสิ่งนั้น’ วันต่อมาพ่อเลยพาผมไปที่สตูดิโอ” – ไค

เรื่องราวในอดีตของเขาหวนคืนมาขณะที่เขาเล่าถึงคุณพ่อที่จากเขาไปเมื่อปีที่แล้ว วิดีโอแสดงความสนิทสนมและความสัมพันธ์อันเป็นนิรันดร์ของไคและคุณพ่อ

“พ่อของผมยังต้องอยู่ที่บ้านเกิดของเรา เพื่อหาเงินค่าเรียนเต้นให้ผม เขาเข้าใจความรู้สึกของคนที่ไม่สามารถทำตามความฝันได้ เขาเลือกที่จะอยู่ที่นั่น ผมก็ไม่ยอมแพ้ในส่วนของผมเช่นกัน” - ไค

นอกจากน้ำตาซึมให้กับวิดีโอสั้นนี้แล้ว แฟนคลับหลายคนเสียน้ำตาให้กับไลฟ์ในอินสตาแกรมของไคที่พูดถึงวิดีโอนี้ว่ามีความหมายกับเขามาก ทำให้เขารู้ว่าเขายังมีวิดีโอที่คุณพ่ออัดไว้ตอนเขาเต้นอยู่

ความรู้สึกเศร้าของไค ส่งผ่านถึงแฟนคลับ ตอนที่เขาพูดว่า “ผมคิดถึงนะครับ คิดถึงนะครับพ่อ”

@myeoncottonkim: ฉันร้องไห้ cryingcryingcrying เขาคิดถึงคุณพ่อมากๆ ฉันหวังว่าเขาจะรับรู้ว่าคุณพ่อภูมิใจในตัวเขามากแค่ไหนที่เขาประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ ได้โปรดรับรู้ด้วยนะจงอิน crying

ข้อความของไคที่บอกความรู้สึกคิดถึงคุณพ่อนั้นแสนเศร้า และแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้กับเขาอย่างมากมาย

@9493DEUX: จงอินรักคุณพ่อมาก การที่เขาใช้แทททูจากภาพวาดของคุณพ่อในแคมเปญของ Gucci ทำให้เรารู้ว่าเขาคิดถึงพ่อมากแค่ไหน จงอินคนดีเติบโตขึ้นในครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรักและแรงสนับสนุน heart

@Haruyaaaaa: จงอินบอกว่า ‘ผมคิดถึงพ่อ’ แล้วดูสีหน้าเขาซิ cryingcryingcryingcrying ฉันไม่อยากเห็นเขาเป็นแบบนี้เลย เขากำลังเศร้า ได้โปรดมีความสุขเถอะนจงอิน คุณพ่อภูมิใจในตัวคุณแล้ว มีความสุขเถอะนะ heartheartcrying

ชมวิดีโอ The Performers ของไค ได้ข้างล่างนี้:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X