แทคยอน, อียอนฮี, อิมจูฮวาน และนักแสดงอีกมากมาย ร่วมอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่เป็นครั้งแรก
2019-12-13 18:06:49
Advertisement
Pyramid Game

 

The Game: Towards Midnight ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC ได้รวมตัวนักแสดงเพื่อเริ่มอ่านบทเป็นครั้งแรกกันแล้ว!

ซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะออกอากาศต่อจากซีรีส์ประจำวัน พุธ - พฤหัสบดี เรื่อง Love with Flaws โดยจะเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่สามารถเห็นช่วงเวลาก่อนตายของผู้คนได้ เขาทำงานร่วมกับนักสืบเพื่อไขปริศนาที่ถูกปิดซ่อนไว้

สำหรับการอ่านบทครั้งแรกนี้ มีนักแสดงเข้าร่วมได้แก่ แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM, อียอนฮี (Lee Yeon Hee), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan), จองดงฮวาน (Jung Dong Hwan), พัคจีอิล (Park Ji Il), พัควอนซอง (Park Won Sang), จางโซยอน (Jang So Yeon), ชเวแจอุง (Choi Jae Woong), รยูฮเยริน (Ryu Hye Rin) และ ชินซองมิน (Shin Sung Min)

ผู้กำกับ จางจุนโฮ ได้กล่าวว่า “การได้มาเห็นนักแสดงและทีมงานพร้อมหน้าพร้อมตากันแบบนี้ ช่วยทำให้ผมเชื่อมั่นและมั่นใจ ว่าผมจะได้ทำงานกับนักแสดงและทีมงานคุณภาพแน่นอน ผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนในที่นี้สามารถถ่ายทำได้อย่างปลอดภัยและดำเนินไปอย่างราบรื่น” นักเขียนบท อีจีฮโยเสริมว่า “เราเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอารมณ์ของมนุษย์ ผ่านโชคชะตาที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เราจะพยายามถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองของเหยื่อแทนที่จะแค่ยกตัวอย่างคดีขึ้นมาเท่านั้น”

แทคยอน จะมารับบทเป็น คิมแทพยอง ชายหนุ่มซึ่งสามารถมองเห็นเหตุการณ์ก่อนที่คนจะเสียชีวิต ช่วงขณะที่อ่านบท เขาสามารถดึงอารมณ์ของตัวละคร ด้วยการเพิ่มความเร่งรีบเข้าไปในน้ำเสียงออกมาได้เป็นอย่างดี เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกนับตั้งแต่เขาปลดประจำการ และแน่นอนว่าผู้ชมหลายคนต่างตั้งตารอว่าแทคยอนจะแสดงบทบาทนี้ออกมาในรูปแบบใด

อียอนฮี จะมารับบทเป็น ซอจุนยอง หญิงสาวที่มีบาดแผลจากการตายของพ่อตั้งแต่เด็ก ทั้งสองคนได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 6 ปี หลังจากเคยทำงานร่วมกันในเรื่อง Marriage Blue และทั้งคู่ต่อบทกันได้ดีมาก

อิมจูฮวาน จะมารับบทเป็นหมอนิติเวช กูโดคยอง ผู้สุขุมและมีใบหน้าที่แต้มไปด้วยรอยยิ้มตลอด บุคลิกของเขาตรงกับตัวละครในเรื่องนี้เลย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ ถือเป็นอีกซีรีส์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

The Game: Towards Midnight จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม ปี 2020 เวลา 20.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X