SidusHQ ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่า คิมอูบิน ออกจากต้นสังกัด
2019-12-12 18:02:33
Advertisement
คลิก!!!

 

บริษัท SidusHQ ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กำลังมีแผนจะออกจากต้นสังกัดในสิ้นเดือนนี้ 

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม, สำนักข่าว TV Daily ได้อ้างอิงข้อมูลจากวงในเปิดเผยว่า คิมอูบินจะออกจากค่าย SidusHQ ในสิ้นเดือนนี้ หลังจากสัญญาระหว่างเขากับค่ายต้นสังกัดสิ้นสุดลง 

แหล่งข่าวบอกว่า “คิมอูบิน และบริษัทของเขามีความสัมพันธ์กันดีต่อกัน และต่างให้กำลังใจกัน ถึงแม้ว่าจะต้องแยกจากกันก็ตาม ต้นสังกัดของเขาคอยดูแลเขามาตั้งแต่เข้าวงการ จนกระทั่งช่วงที่เขาต้องต่อสู้กับอาการเจ็บป่วย พวกเขาดูแลคิมอูบินดีมาก และคิดว่าต้นสังกัดน่าจะเคารพการตัดสินใจของเขาหากเขาต้องการออกจากต้นสังกัดจริงๆ”

SidusHQ ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่า “สัญญาของคิมอูบินจะหมดลงในปลายเดือนธันวาคมนี้ อย่างไรก็ตาม การพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญายังไม่เกิดขึ้น” 

สำหรับคิมอูบินนั้นอยูภายใต้การดูแลของ SidusHQ มาเป็นเวลา 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2012 และหลังจากถูกวินัจฉัยว่าเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก เมื่อปี 2017 นักแสดงหนุ่มได้พักงานในวงการไปเป็นเวลา 2 ปี เพื่อดูแลร่างกาย และในตอนนี้เขาได้กลับมาแล้วด้วยสุขภาพที่แข็งแรง และอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับผู้กำกับ ชเวดงฮุน ในโปรเจคภาพยนตร์เรื่องใหม่

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X