ซอเยจี (Seo Ye Ji) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อรับบทนำในละครเรื่องใหม่
2019-12-09 11:07:04
Advertisement
คลิก!!!

 

เราอาจจะได้เห็นซอเยจี (Seo Ye Ji) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)ในละครเรื่องใหม่เร็ว ๆ นี้!

วันที่ 9 ธันวาคม Ilgan Sports ได้รายงานว่า ซอเยจี กำลังพิจารณารับบทนำในละครเรื่อง “Psycho But It’s Okay” ซึ่งเป็นละครเรื่องเดียวกันกับที่ คิมซูฮยอน กำลังพิจารณารับบทนำเช่นกัน

ถ้า ซอเยจี รับบทนำเรื่องนี้ เธอจะเล่นเป็น โกมุนยอง (Go Moon Young) ผู้แต่งหนังสือเด็กยอดนิยมที่ต้องทนทุกข์จากโรคบุคลิกภาพต่อต้านสังคม (ASPD) เธอเติบโตขึ้นมาพร้อมกับแม่ที่เป็นนักประพันธ์ลึกลับ และพ่อที่เป็นศาสตราจารย์ด้านภาษาเกาหลีที่มหาวิทยาลัยชั้นนำ เธอถูกรังแกเมื่อตอนเป็นเด็ก เนื่องจากโรคบุคลิกภาพของเธอ ทำให้ไม่สามารถเข้าสังคมได้ดีกับเด็กคนอื่น ๆ เธอเติบโตขึ้นและกลายเป็นนักเขียนหนังสือเด็กยอดนิยม

“Psycho But It’s Okay” บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่สุขภาพชุมชนที่หอผู้ป่วยจิตเวช และผู้เขียนหนังสือนิทานที่ต้องทนทุกข์จากโรค ASPD เรื่องราวความรักที่เพ้อฝันของชายหนุ่มที่ปฏิเสธความรัก และหญิงสาวที่ไม่รู้ว่าจะเอาชนะความยากลำบากและค้นพบจิตวิญญาณและตัวตนที่หลงหายผ่านความรักนี้ได้อย่างไร

ละครเรื่องนี้จะกำกับโดย PD พัคชินวู (Park Shin Woo) ที่เคยกำกับละครเรื่อง “Don’t Dare to Dream (Jealousy Incarnate)” และ “Encounter,” ซึ่งเขียนบทโดย โจยอง (Jo Yong) ที่เขียนบทภาพยนต์เรื่อง “Jugglers”  ละครมีกำหนดออกอากาศในครึ่งแรกของปี 2020

ต่อมาแหล่งข่าวจาก tvN ได้ออกมายืนยันกับ News1 ว่า “เป็นเรื่องจริงที่ ซอเยจี กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณารับบทนำในละครเรื่อง Psycho But It’s Okay”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X