คลิป เยจี วง ITZY นึกบทสนทนาชวนคุยกับ ชองฮา ไอดอลที่เธอชื่นชอบ ความน่ารักของเธอกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์
2019-12-09 09:34:42
Advertisement
คลิก!!!

 

ภาพของ เยจี (Yeji) วง ITZY ที่กำลังคิดเริ่มต้นบทสนทนา กับ ชองฮา (Chung Ha) ถูกกล้องจับภาพบันทึกไว้ได้ และ ชาวเน็ต ต่างนำมาพูดคุยถึงความน่ารักของเหตุการณ์นี้

ในงาน Melon Music Awards (MMAs) เยจี นั่งถัดจาก ชองฮา เหตุการณ์ในแฟนแคม แฟน ๆ สังเกตเห็นได้ว่า เยจี ทำตัวเหมือนบอกไม่ถูก จากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็พบเหตุการณ์ที่น่ารัก หลายคนสงสัยทำไมเธอดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ

แฟน ๆ ชาวเคป๊อป บอกปฏิกริยาของ อิทจี แบบนี้เหมือนพวกเขาเลย เวลาที่พวกเขาได้นั่งใกล้กับไอดอลที่ชื่นชอบจะทำตัวไม่ถูกแบบนี้เหมือนกัน (แต่ในใจนั้นดีใจลิงโลด)

ชาวเน็ตทุกคนต่างเห็นพ้องว่า ไอดอลสาวทั้งสามคนนั้นในคืนนั้นดูงดงามมาก พร้อมทั้งชื่นชม เยจี ได้เห็นทัศนคติที่ดูอ่อนหวานของเธอ ชาวเน็ตและแฟน ๆ ไม่สามารถมองข้ามความน่ารักของเธอได้

หลายคนบอกว่า เยจี มีภาพลักษณ์สาวมั่น และ ดูมีระดับเมื่ออยู่บนเวที เมื่อได้เห็นเหตุการณ์นี้ ชาวเน็ตบอกเธอเหมือนเด็กในร่างผู้ใหญ่เลย

ก่อนหน้านี้ เยจี เคยบอกว่า ไอดอลที่เป็นต้นแบบให้เธอ คือ ชองฮา เธอเคยนำเพลงของชองฮา มาร้องคัฟเวอร์มาแล้ว ในเพลง Snapping แสดงให้เห็นความชื่นชมของเธอ และนี่เป็นเหตุการณ์ที่ช่วยเพิ่มความน่ารักของเธอยิ่งขึ้น ในคลิปกำลังเป็นกระแสในเน็ต จำนวนที่ได้รับชม ไม่ต่ำกว่า 2.5 ล้านครั้งแล้ว แสดงให้เห็นถึงความยอดนิยมในหลาย ๆ โซเชียลมีเดีย

ลองดูภาพเคลื่อนไหวแบบซูมใกล้ ๆ พร้อมคลิปปฏิกิริยาของ เยจี เธอตั้งใจเหมือนคิดเรื่องชวนคุยอยู่นาน จนเธอทำใจได้พร้อมคุยกับ ชองฮา ซึ่งชองฮาก็รีบตอบรับอย่างไว (เหมือนกำลังรอ เยจี ชวนคุยเช่นกัน)

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X