ไอดอลยุคบุกเบิก วง Taesaja อาจคัมแบค หลังจาก คิมฮยองจุน เซ็นสัญญากับต้นสังกัดบันเทิง
2019-12-07 19:48:51
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจาก คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) อดีตสมาชิกวง Taesaja  ไอดอลยุคบุกเบิก ปรากฏตัวในรายการ Sugar Man ทางช่อง JTBC ตอนนี้เขาได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

รายงานข่าวเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม เปิดเผยว่า คิมฮยองจุน ได้เซ็นสัญญากับบริษัท Creative Kkot ซึ่งดูแลโดยภรรยาของ พัคจุนซอก (Park Jun Seok) เพื่อนร่วมวงของเขาเอง

คิมฮยองจุนได้เปิดใจกับ Xportsnews ว่า “หลังจากออกรายการ ก็มีกระแสตอบรับดีกว่าที่ผมคาดไว้เสียอีก ผมงงไปเลย ผมได้รับการติดต่อจากคนในวงการ ที่ผมเคยรู้จักเมื่อนานมาแล้ว และสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ยุ่งเหยิงมาก”

คิมฮยองจุนเล่าที่มาที่ไปว่าเขามาเซ็นสัญญากับ Creative Kkot ได้อย่างไรว่า “เราซ้อมการแสดงในรายการ Sugar Man อยู่เกือบ 2 สัปดาห์ และผมได้เจอกับ ซีอีโอพัคคโยจี ภรรยาของ จุนซอก อยู่แทบทุกวัน เธอถ่ายวิดีโอตอนที่เราแสดง ให้คำแนะนำ และเธอพูดกับทีมงานในฐานะตัวแทนของพวกเราได้ดีมาก ผมเลยรู้สึกเชื่อมั่นในตัวเธอ และหลังจากรายการจบ เราได้คุยกันมากขึ้น และเธอตัดสินใจจะช่วยผม”

เขาบอกว่าถึงตอนนี้เขายังไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ยอมออกรายการโทรทัศน์ และก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อดี “ผมคิดแค่ว่ามันดีมากเลยนะที่จะได้เจอคนอื่นๆหลังจากไม่ได้เจอมาซักพักใหญ่ตอนที่มาออกทีวี และผมก็ยังคงทำงานของผมต่อไปได้ ตอนนี้ผมยังคงไม่มีแผนการตายตัว”

คิมฮยองจุนบอกว่าเขามีความสุขกับการเป็นพนักงานส่งของ “มันไม่ใช่แค่ผมที่ทำงานหนัก แต่เราทุกคนทำงานหนัก การที่ผมกลายเป็นมาเป็นสัญลักษณ์ของความหวังและความฝัน มันดูจะยิ่งใหญ่เกินไป”

“ชีวิตผมมีเรื่องลำบาก และผมต้องจัดลำดับความคิด ตอนนี้ผมตั้งค่าอินสตาแกรมให้เป็นส่วนตัว คนอื่นจะไม่เห็นภาพของผมตอนทำงานเป็นพนักงานส่งของ ผมขอบคุณสำหรับคนที่ชื่นชมผม แต่ที่ผมตั้งค่าเป็นส่วนตัวเพราะผมคิดว่า คนเริ่มจะไปโฟกัสเรื่องนี้มากเกินไป”

เขาบอกเพิ่มเติม “ตอนนี้ ผมอยากให้คนพูดถึงวง Taesaja มากกว่าพูดถึงเรื่องที่ผมเป็นพนักงานส่งของ วงของเรากำลังจะโปรโมทอีกครั้งทางโทรทัศน์”

ด้านต้นสังกัด Creative Kkot เผยคำใบ้ถึงการกลับมาของ Taesaja “ถึงแม้จะเป็นเรื่องยากสำหรับ อีดงยุน (Lee Dong Yoon) ซึ่งตอนนี้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่สหรัฐฯ ทำให้การรวมวงค่อนข้างยาก แต่ถ้ามีโอกาสที่ Taesaja จะรวมวงกันได้ทาง Creative Kkot ก็จะสนับสนุนพวกเขา”

ที่มา  ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X