นักแสดงนำจากละครเรื่อง “Crash Landing On You” เผยถึงเสน่ห์ของละครเรื่องนี้
2019-12-06 20:30:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin), ซนเยจิน (Son Ye Jin), ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) และคิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) เผยถึงเสน่ห์ของละครเรื่อง “Crash Landing on You” ที่ดึงดูดพวกเขา

ละครเรื่องใหม่ของช่อง tvN เรื่อง Crash Landing on You บอกเล่าเรื่องราวของยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน) หญิงสาวชาวเกาหลีใต้ที่เป็นทายาทตระกูลแชโบล เธอถูกบังคับให้ต้องลงจอดฉุกเฉินในเกาหลีเหนือระหว่างที่กำลังเล่นเครื่องเล่นร่มร่อนเนื่องจากกระแสลมแรง ที่นั่นเธอได้พบกับเจ้าหน้าที่ชาวเกาหลีเหนือรีจองฮยอก (รับบทโดยฮยอนบิน) เขาตกหลุมรักเธอขณะที่พยายามซ่อนตัวเธอและปกป้องเธอ

ฮยอนบิน ซึ่งรับบทเป็นเจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือ รีจองฮยอก ได้กล่าวว่า “สคริปต์เรื่องนี้สนุกจริง ๆ ครับ” เขาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวที่ไม่คาดฝันและเรื่องราวสนุก ๆ ที่น่าสนใจชวนให้ติดตาม และกล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าละครเรื่องนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมสามารถแสดงได้ดีครับ” เขาบอกว่าตัวเขามีความคล้ายคลึงกับตัวละครรีจองฮยอก ผู้แข็งแกร่งและปฏิบัติตามกฎ แต่ก็อบอุ่นและปฏิบัติต่อคนรอบข้างเป็นอย่างดี

ซนเยจิน รับบทเป็นยุนเซรี เธอกล่าวว่า “ฉันปรากฏตัวในละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เป็นครั้งแรกค่ะ แต่ฉันก็ไม่รู้สึกลังเลเลยตอนที่เลือกละครเรื่องนี้ค่ะ” เธอกล่าวว่าเธอจะพยายามสร้างตัวละครที่น่ารัก ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ในตัวของเธอเช่นกัน

ซอจีฮเย รับบทเป็นซอดัน (Seo Dan) นักเล่นเชลโลที่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน เธอกล่าวว่า “ฉันคิดว่าละครเรื่องนี้สนุกสนานและไม่เหมือนใครค่ะ ด้วยเรื่องราวที่ต้องสัมผัสกับชีวิตของผู้ที่อาศัยอยู่ในเกาหลีเหนือ ซึ่งไม่สะดวกนักสำหรับเราที่จะเข้าถึงพวกเขาค่ะ”

คิมจองฮยอน จะรับบทเป็นนักธุรกิจหนุ่มคูซึงจุน (Ku Seung Jun) เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าการแสดงเป็นตัวละครในเกาหลีเหนือนั้นสดชื่นจริง ๆ ครับ ถึงแม้จะมีสถานการณ์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงจากละคร แต่พวกเขาเข้ากันได้ดีครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง "Crash Landing on You" มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 21.00 น. (เวลาเกาหลี)

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X