เต็มอิ่มกับหนุ่มๆวงอาราชิตลอดทั้งเดือนแห่งความสุขทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244!
2019-12-06 17:22:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 (ภาพสมาชิกวงอาราชิจากรายการ Must Be ARASHI! S2)

ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 จัดรายการบันเทิงและซีรีส์จากหนุ่มๆวงอาราชิอัดแน่นเต็มเดือนธันวาคมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2020 ที่จะมาถึง พิเศษสุดๆกับรายการวาไรตี้ Must Be ARASHI! ซีซั่น 2 ที่ส่งตรงมาแบบสดๆร้อนๆจากค่ายนิปปอนทีวีประเทศญี่ปุ่น โดยรายการนี้หนุ่มๆทั้ง 5 ได้ดำเนินรายการเอง พร้อมกับแขกรับเชิญที่เป็นเหล่าดาราดังจากทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจไปกับไหวพริบและเสน่ห์ของพวกเขาทั้งห้าอย่างแน่นอน! อย่าพลาดความฮาของพวกเขาที่จะให้คุณขำกันจนขากรรไกรค้าง!

ตามมาติดๆกับละครพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ นำแสดงโดยหนุ่มไอบะ เรื่อง Pedaling from the Heart หรือถ้าแปลเป็นไทยก็คือ ‘นักปั่นหัวใจสู้’ โดยเรื่องนี้มีเพียงตอนเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องราวของหนุ่มเฟรชชี่ที่มีความฝันจะเป็นนักปั่นจักรยานมืออาชีพอันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น แต่โชคกลับไม่เข้าข้างเพราะแม่ของเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งตับ และวิธีเดียวที่จะช่วยชีวิตแม่ของเขาได้คือการปลูกถ่ายตับ หากเขาต้องการจะถ่ายตับของเขาให้กับแม่ นั่นหมายถึงการยุติอาชีพการเป็นนักปั่นจักรยานมืออาชีพที่เขาใฝ่ฝัน ชะตาชีวิตของหนุ่มนักปั่นหัวใจสู้คนนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. (ออกอากาศ 2 ชั่วโมงติด) นอกจากนี้ยังมีซีรีส์และรายการที่น่าสนใจอีกมากมายจากหนุ่มๆวงอาราชิที่ออกอากาศตลอดเดือนนี้ อาทิเช่น NINOSAN ซีซั่น 2 นำรายการโดยหนุ่มนิโนะ, รายการ Shimura Zoo นำรายการโดยหนุ่มไอบะ และซีรีส์เรื่อง KAIBUTSU-KUN นำโดยหนุ่มโอโนะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกอากาศได้ที่ : https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1052736158395436&id=134350386900689

 

**********************  

เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV 

 

ข้อความจากดารานำเรื่อง Pedaling from the Heart 

AIBA MASAKI  (ไอบะ มาซากิ)

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองและเด็ก ความผูกพันกับผองเพื่อน และการทุ่มเทตั้งใจทำในสิ่งที่เราชอบ เนื้อหาเรื่องมันเกี่ยวข้องกับการแข่งจักรยานบนถนนด้วย ดังนั้นเราจะต้องพยายามถ่ายทอดความรู้สึกและบทที่สื่อถึงความเร็วและองค์ประกอบอื่น ๆ ของการแข่งขันให้ออกมาได้อย่างสมจริง ซึ่งผมคิดว่าช่วงการเตรียมตัวถ่ายทำน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งสำหรับผมแล้วหล่ะ (หัวเราะ) ผมเคยดูละครพิเศษที่ออกอากาศทางทีวีตลอด 24 ชั่วโมงก็หลายรายการนะครับ ผมยอมรับเลยว่าค่อนข้างรู้สึกกดดัน แต่อย่างไรก็ตามผมสนุกกับโอกาสที่ได้รับครั้งนี้มากครับ และตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด เพราะผมหวังว่าแฟนๆส่วนใหญ่จะจดจำ ทาคาชิ มิยาซาว่า (Takashi Miyazawa) บทที่ผมเล่นนะครับ เขาเป็นคนที่น่าทึ่งสุดๆ เขาอุทิศตนให้กับความปรารถนาของเขาและความทุ่มเทแบบสุดตัวของเขานั้นนั้นทำให้ชีวิตเขามีสีสัน ความสำเร็จของเขาเป็นข้อพิสูจน์ว่ามนุษย์สามารถบรรลุผลสำเร็จได้มากแค่ไหน หากตั้งใจจะไปให้ถึง!

YAKUSHIMARU HIROKO (ยากุชิมารุ ฮิโรโกะ)

(ละครเรื่องนี้ Kizuna no Pedal) สร้างจากเรื่องจริงที่น่าอัศจรรย์ซึ่งฉันเองก็แทบจะไม่เชื่อ ทุกบรรทัดที่ฉันพูด...ฉันรู้สึกว่าฉันได้ถูกมอบหมายให้รับผิดชอบในการ "ถ่ายทอดความเป็นจริง" ออกมา ฉันรู้สึกได้ว่าไอบะทุ่มเทตนเองแบบสุดๆให้กับเรื่องนี้ ตั้งแต่ขั้นตอนการซ้อม

เรื่องเล่าจากคนที่ปีนออกมาจากความสิ้นหวัง ฉันเชื่อว่าผู้ชมจะได้รับพลังและแรงบันดาลใจจากละครเรื่องนี้เป็นอย่างมากค่ะ

HARU (ฮารุ)

เมื่อก่อนฉันเคยดูละครทีวีพิเศษที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมงบ่อยนะคะ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครพิเศษครั้งนี้ เมื่อฉันอ่านสคริปต์ฉันรู้สึกได้ถึงความรู้สึกพลังแห่งมั่นใจและความหนักแน่นผ่านข้อคิดที่ได้จากเรื่องนี้ เพราะมันถูกสร้างมาจากเหตุการณ์ในชีวิตจริง เมื่อฤดูร้อนมาถึงฉันหวังว่าผู้ชมจะได้รับความแข็งแกร่งและกำลังใจจากละครเรื่องนี้นะคะ

TANAKA KEI (ทานากะ เคอิ)

ละครเรื่องนี้มีบทที่น่าทึ่งมากครับ และผมก็รู้สึกว่ามันเหมาะอย่างยิ่งที่ได้เป็นละครพิเศษที่ออกอากาศทางทีวีตลอด 24 ชั่วโมง บอกได้เลยว่าแก่นของเนื้อเรื่องเรื่องนี้ได้เป็นตัวผลักดันให้ผมทำงานชิ้นนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมทำงานกับไอบะ แต่ผมคิดว่าเขาเหมาะสมกับตัวละครของ มิยาซาว่า(Miyazawa) มากนะครับ ผมหวังว่าจะมีฉากที่เราได้เล่นด้วยกันอีกในตอนต่อไปของเรื่องนะครับ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X