Yonhap News รายงานว่ามีบุคคล 8 คนจาก 3 หน่วยงานที่ให้สินบนกับรายการ Produce 101
2019-12-06 11:43:17
Advertisement
คลิก!!!

 

มีการรายงานว่าบุคคล 8 คนได้ถูกยื่นฟ้องเกี่ยวกับการรับสินบนในการผลิตรายการ “Produce 101”

วันที่ 6 ธันวาคม Yonhap News รายงานว่าบุคคลทั้ง 8 คน ได้แก่ PD อันจุนยอง (Ahn Joon Young), PD อี , CP (หัวหน้าผู้ผลิต) คิมยองบอม (Kim Yong Bum), นายคิม 2 คน เป็นผู้บริหาร Starship Entertainment, นายอี อดีตพนักงาน Woollim Entertainment และนายรยู อดีตพนักงาน 8D Creative ส่วนบุคคลที่ 8 ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

พวกเขาถูกฟ้องร้องเรื่องข้อสงสัยเกี่ยวกับการละเมิดความน่าเชื่อถือผ่านการติดสินบน และการฝ่าฝืนกฎหมายการชักชวนที่ไม่เหมาะสมและการรับสินบน!

ก่อนหน้านี้ SBS ได้รายงานว่า PD อันจุนยอง ได้รับการบริการที่สถานประกอบการด้านความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ โดยตัวแทนของหน่วยงานด้านความบันเทิงต่าง ๆ ตามรายงานของ Yonhap ผู้แทนหน่วยงานให้สินบนมูลค่าระหว่าง 10 ล้านวอน (ประมาณ 250,000 บาท) ถึง 50 ล้านวอน (ประมาณ 1,270,000 บาท)

อย่างไรก็ตามสินบนเหล่านี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่ามีผลต่อผู้เข้ารอบอันดับสุดท้ายหรือไม่

อนึ่ง Starship Entertainment และWoollim Entertainment ยังไม่ได้ตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว ส่วน 8D Creative แสดงความเห็นว่าพนักงานคนดังกล่าวไม่ได้ทำงานที่บริษัทแล้ว

 

ที่มา https://news.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X