แจ็คสัน – GOT7 โพสข้อความถึงวิดีโอรีแอคของเขาจากงาน MAMA ที่กลายเป็นกระแสไวรัล
2019-12-05 19:46:04
Advertisement
คลิก!!!

 

โมเม้นท์ในงาน Mnet Asian Music Awards 2019 คงไม่มีจังหวะไหนซิทคอมเท่า รีแอคชั่นของ แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 ที่ได้เห็นการแสดงของ พัคจินยอง (Park Jin Young) อีกแล้ว!

พัคจินยอง (Park Jin Young) ผู้ก่อตั้งบริษัท JYP Entertainment ได้แสดงบนเวทีงาน 2019 MAMA เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยชุดที่เขาใช้ขึ้นแสดงนั้นเป็นชุดพลาสติกใส ซึ่งถือเป็นอีกสิ่งที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำตั้งแต่ช่วงปี 1990 ตอนนั้นเขายังเป็นเพียงศิลปินน้องใหม่ของวงการเคป็อป 

ระหว่างการแสดงของพัคจินยอง ในเพลงฮิตของเขา Don’t Leave Me กล้องในงานได้ถ่ายรีแอคชั่นของสมาชิกวง GOT7 ที่มาร์ค (Mark) และ แบมแบม (BamBam) ไม่สามารถหยุดหัวเราะได้ ส่วนแจ็คสันก็ดูเหมือนไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าสิ่งที่เขาเห็นคือประธานค่ายของเขาหรือไม่ และแน่นอนว่าใบหน้าสุดอึ้งของเขา ทำเอาแฟนเคป็อปขำ และกลายเป็นกระแสไวรัลในทันที

วิดีโอรีแอคชั่นของแจ็คสัน ขึ้นเทรนด์ทั้งใน Naver, Weibo และ Twitter 

ด้านพัคจินยองก็ได้โพสภาพสีหน้าของแจ็คสันในอินสตาแกรมของเขา พร้อมแคปชั่นทั้งภาษาเกาหลีและอังกฤษว่า “อ่า...อะไรเหรอ ผมทำอะไรผิดอีกครั้งหรือเปล่า?...”

ชมวิดีโอรีแอคชั่นแบบยาวๆของสมาชิกวง GOT7 ได้ข้างล่างนี้เลย

ด้านแจ็คสันได้ออกมาโพสตอบพัคจินยองว่า “ผมแค่พูดไม่ออก ตอนเห็นชุดพลาสติกนั่น แบบว่า ขยี้ตาๆ มันไม่ใช่คุณ” นอกจากนี้เขายังโปรโมทเพลง FEVER เพลงใหม่ของพัคจินยองแบบเนียนๆว่า หลังจากเห็นชุดนั้นแล้ว เขาก็เป็นไข้ พร้อมติดแฮชแท็ก “กางเกงพลาสติก”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X