เอ็กโซ (EXO) เปิดเผยว่า สมาชิกคนใดได้รับรายได้มาก-น้อยที่สุด?
2019-12-05 19:23:48
Advertisement
คลิก!!!

 

เอ็กโซ (EXO) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของรายการ Radio Star ในรายการพวกเขาได้พูดถึงรายได้ที่แตกต่างกันของสมาชิกแต่ละคน 

พิธีกรถามในรายการตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ว่า ได้ยินมาว่าซูโฮ (Suho) ซูโฮและ แบคฮยอน (Baekhyun) คือคนที่มีรายได้มากที่สุดในวง

ซูโฮ หัวเราะ ก่อนจะบอกว่า “เรามักจะพูดใส่กันตลอดครับว่า ‘นายได้เงินมากกว่าฉันนะ’ เพราะว่าคนที่ได้เงินมากที่สุดต้องเป็นคนจ่ายค่าอาหาร เพราะฉะนั้นพวกเขาเลยมักจะพูดว่า ‘ซูโฮ ได้ข่าวว่าแสดงละครเวทีนี่นา? เลี้ยงอาหารพวกเราหน่อยซิ!’ และผมก็จะบอกว่า ‘แต่นายก็เพิ่งจะมีผลงานเดี่ยวไปเมื่อเร็วๆนี้นะ’ จากนั้นพวกเขาก็จะบอกว่า ‘แต่ว่างานนั้นผมไม่ได้ค่าจ้างนะ’

ซูโฮยยังพูดต่อ “โซโล่อัลบั้มของแบคฮยอนมียอดขายมากกว่า 500,000 ก็อปปี้เลยนะครับ”

คิมกูราถามว่า ซูโฮ มีรายได้พิเศษมาจากไหน สมาชิกในวงตอบว่า จากงานละครเวทีของเขา “ผมเล่นละครเวที, หนัง และอื่นๆ” ซูโฮอธิบาย ในขณะที่ไค (Kai) พูดแบบชัดเจนว่า “เล่นละครเวทีได้เงินดีครับ”

เมื่อคิมกูราถามว่าแล้วสมาชิกคนใดได้รายได้น้อยที่สุด ไค และ ชานยอล (Chanyeol) เลือกตัวเอง ชานยอลบอกว่า “จริงๆแล้ว รายได้ของสมาชิกแต่ละคนไม่ได้ต่างกันมากขนาดนั้นครับ แต่ถ้าสมาชิกบางคนปล่อยเพลงเดี่ยว หรือทำงานเดี่ยวแบบนั้นก็จะได้รายได้เพิ่มขึ้น”

ส่วนไคบอกว่า “ผมไม่ค่อยมีผลงานเดี่ยวมากครับ” นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกตัวเองเป็นสมาชิกที่รายได้น้อยที่สุด

ทางด้านชานยอลบอกว่าเขาเริ่มลงทุนมากขึ้น “ผมเพิ่งเป็นเจ้าของตึกได้ประมาณ 2 เดือนครับ มันทำให้ผมรู้สึกมั่นคงขึ้น”

ติดตาม เอ็กโซได้ในรายการ Radio Star ตอนล่าสุด

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X