อัปเดตสถานการณ์วง MYNAME เมมเบอร์และต้นสังกัดออกมาเคลียร์ประเด็นเรื่องยุบวง
2019-12-05 14:27:53
Advertisement
คลิก!!!

 

เมมเบอร์วง MYNAME และเอเจนซี่ออกมาเคลียร์สถานการณ์ตอนนี้ยังไม่มีการยุบวง

สมาชิกคนแรก เซยอง (Seyoung) ทวีตข้อความว่า “คุณเซอรไพรส์กันมั้ย? ไม่ต้องกังวลกันนะ ผมเคยพูดไปเมื่องานแฟนมีตล่าสุดว่า ถึงแม้สัญญาของพวกเรากำลังจะหมดอายุแต่เอเจนซี่ของพวกเราให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และเมมเบอร์ทั้ง 5 คนจะมีรวมตัวกันที่เกาหลี ไม่มีการยุบวงแน่นอน”

แชจิน (Chaejin) ทวีตว่า “MYNAME ยังไม่มีการแยกวง เฉพาะสัญญากับเอเจนซี่ของเราเท่านั้นที่ได้รับการยกเลิก”

อินซู (Insoo) แชร์ข้อความว่า “ถึง MYGIRL ทุกคนหลายคนคงช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ เกี่ยวกับสัญญาที่ใกล้จะหมดลงไปแล้ว แต่แน่นอนว่าพวกเราไม่มีแยกวงกันแน่นอน”

ทางด้าน H2 Media ได้ชี้แจงกับ My Daily ว่า “สัญญาทางเรากับ MYNAME ใกล้จะหมดอายุเร็วๆ นี้ เป็นเพียงการหมดสัญญาไม่ใช่การแยกย้ายของวง ทั้งนี้ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างงานแฟนไซน์ในญี่ปุ่นช่วงปลายปีนี้”

ส่วนเซยองยังได้ให้สัมภาษณ์กับ OSEN ว่า “แม้เราจะสิ้นสุดสัญญากับเอเจนซี่แต่ยังไม่มีการแยกย้าย และเราจะพบกับซีอีโอเพื่อหารือกัน ทั้งนี้ทางวงเตรียมมีงานแฟนมีตที่ญี่ปุ่นในเดือนธันวาคมนี้ ส่วนผมเองไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวครับ ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ที่เหลือร่วมงานแน่นอน”

ส่วนเมมเบอร์ MYNAME คนอื่นๆ เตรียมไปทำกิจกรรมงานส่วนตัว กึนอู (GunWoo) ทำงานด้านดนตรี ส่วนอินซูมุ่งไปงานแสดง เซยองและ จุนคิว (JunQ) กับแชจินก็เข้าวงการแสดงเช่นกัน

บทความต้นฉบับ

หลังจากที่วง MYNAME โปรโมตมาได้ 8 ปีแล้วถึงเวลาที่ทุกคนจะแยกย้ายกัน

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม เอเจนซี่ H2 Media ได้ออกแถลงการณ์ว่า “เมมเบอร์วง MYNAME สิ้นสุดสัญญากับทางเอเจนซี่แล้ว”

ตัวแทนกล่าวเพิ่มเติมว่า “ขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่รัก MYNAME มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่ากลุ่มนี้เราจะไม่ได้ดูแลต่อไป แต่เรามั่นใจว่าจะสนับสนุนพวกเขาต่ออย่างเต็มที่ และติดตามผลงานของแต่ละคน”

MYNAME เปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 ซิงเกิ้ลเพลงแรก Message รวมระยะเวลาการโปรโมต 8 ปีด้วยกัน และมีอัลบั้มชุดแรกในญี่ปุ่นเมื่อปี 2012

ส่วนอนาคตงานของเมมเบอร์แต่ละคนในวง กึนอูวางแผนที่จะทำเพลงต่อ ส่วนอินซูเตรียมเข้าวงการซีรีส์และภาพยนตร์ และสมาชิกเซอง จุนคิวและแชจิน เตรียมไปทำผลงานด้านการแสดง

หวังว่าทุกคนจะโชคดีในหนทางกับอาชีพที่ตนเองเลือก!

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X