BTS กวาดรางวัลแดซัง ทำ “แดซังออลคิล” เป็นครั้งที่ 2 ที่งาน MAMA 2019
2019-12-05 09:43:54
Advertisement
คลิก!!!

 

BTS คว้ารางวัลใหญ่ทั้งหมดในงานอีกครั้ง

ในช่วงเย็นของวันที่ 4 ธันวาคม งานประกาศรางวัลที่จัดโดย CJ ENM - MAMA 2019 (Mnet Asian Music Awards 2019) ได้จัดขึ้นที่นาโงย่าโดม ประเทศญี่ปุ่น ในงานนี้ รางวัลแดซังทั้ง 4 รางวัล ได้แก่ ศิลปินแห่งปี, เพลงแห่งปี, Worldwide icon แห่งปี, และอัลบั้มแห่งปีล้วนตกเป็นของ BTS นอกจากนั้น BTS ยังทำให้บรรยากาศในงานร้อนแรงขึ้นด้วย 5 สเตจจากเพลงเก่า  "N.O", "We Are Bulletproof Part 2" ไปสู่บรรดาเพลงฮิตเพลงใหม่ "Boy With Luv", "Microcosmos" และ "Dionysus"

บนเวทีรับรางวัลเพลงแห่งปีจากเพลง "Boy With Luv" จิน (Jin) ขอบคุณแฟนๆ และพูดความคิดของเขาในเรื่องเพลงว่า “อาร์มี่ เราสามารถรับรางวัลเหล่านี้ได้ก็เพราะอาร์มี่ ผมอยากจะมอบคำขอบคุณให้พวกคุณครับ เราทำงานกันหนักมากเพื่อทำเพลง ศิลปินหลายๆ คนที่นี่และคนอื่นๆ ก็ทำเพลงดีๆ ออกมาเช่นกัน และผมหวังว่าโลกนี้จะเป็นโลกที่ดนตรีเป็นที่ได้รับการยอมรับมากกว่านี้และได้รับความรักมากกว่านี้ ผมหวังว่าดนตรีจะสร้างขึ้นได้ด้วยความจริงใจมากกว่านี้ครับ”

หลังจากนั้น ชื่อของ BTS ก็ยังถูกประกาศให้ได้รับรางวัลแดซังสุดท้ายของคืนนี้ – ศิลปินแห่งปีอีกด้วย ชูก้า (Suga) พูดว่า “ขอบคุณครับอาร์มี่! 2019 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมและเราทำเต็มที่จริงๆ ปีที่แล้ว ที่งานประกาศรางวัลนี้ เมมเบอร์ร้องไห้หนักมากและเราบอกตัวเองว่าเราต้องพยายามให้หนักขึ้นในปีต่อไป ขอบคุณที่มอบรางวัลให้พวกเรามากมายครับ จริงๆ แล้ว มองย้อนกลับไปตอนนั้น ถึงแม้พวกเราจะเหนื่อยมากจนเหมือนโลกของเราแตกเป็นเสี่ยงๆ แต่พอเวลาผ่านไป ตอนนี้เราก็สามารถยิ้มได้เมื่อคิดถึงเวลานั้นครับ ในปีที่ผ่านมา เราเติบโตขึ้นและเข้มแข็งขึ้น ขอบคุณครับอาร์มี่

ลีดเดอร์อาร์เอ็ม (RM) ปิดท้ายด้วยคำพูดที่มีความหมายดีเช่นเคย “ถึงทุกคนที่ดูการออกอากาศนี้อยู่นะครับ ศิลปินในโดมนี้และทีมงาน พวกคุณทำงานมาหนักมากในปีนี้ คุณทำเต็มที่จริงๆ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรที่เรามารถทำได้มากนักครับ เราแค่ทำงานให้หนักในการทำเพลง ฝึกซ้อมและทุ่มเททุกอย่างสำหรับการแสดงบนเวที ดังนั้นด้วยความสามารถของพวกเรา, ตำแหน่งของพวกเรา, เราจะเปล่งประกายและเข้มแข็งขึ้นเพื่อที่จะสามารถมอบความเข้มแข็งให้ทุกคนได้ เราเตือนตัวเองให้ทำงานหนักและเปล่งประกายให้สว่างขึ้นเพื่อเฝ้าดูพวกคุณคนที่กำลังเฝ้าดูเราอยู่ คุณผ่านเรื่องอะไรมาเยอะ ช่วยสนับสนุนพวกเราต่อไปในปีหน้าด้วยนะครับ รักษาสุขภาพและมีความสุขนะครับ! ขอบคุณครับ!”

รายชื่อผู้ได้รับรางวัลในงาน MAMA 2019:

Song of the year (Daesang): BTS

Artist of the year (Daesang): BTS

Album of the year (Daesang): BTS

Worldwide icon of the year (Daesang): BTS

Best new artist: ITZY, TXT

Best Music Video: BTS

Best group BTS, Twice

World performance: Monsta X

Favourite vocal performance: Mamamoo

Favourite dance performance: GOT7

Qoo10 Favourite artist: BTS, Twice

Best male artist: Baekhyun

Best OST: Gummy

Best dance group BTS, Twice

Best dance solo: Chungha

Best hiphop/urban: Heize

Breakthrough Achievement: Seventeen

Best vocal performance group: BOL4

Best vocal performance solo: Taeyeon

Best band performance: Jannabi

Best collaboration: Lee Sora x Suga (BTS)

International favourite artist: Dua Lipa

Global favourite aritst Top 10: BTS, GOT7, Seventeen, Ateez, Twice, Monsta X, EXO, Blackpink, X1

Cellreturn Best female artist: Chungha

Best new asian artist: WayV

Best musician of the year: Pdogg

Best engineer of the year: Kwon Nam Woo

Best music video director of the year: Lumpens

Best executive producer of the year: Bang Shi Hyuk

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X