เซฮุน (Sehun) EXO เล่าเรื่องที่เขาได้ไปเจอ Donald Trump ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา
2019-12-05 09:36:50
Advertisement
Pyramid Game

 

ในรายการ “Radio Star” EXO ได้พูดถึงเรื่องที่พวกเขาได้ไปเจอ Donald Trump ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา

เมื่อครั้งที่ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกามาพบมุนแจอิน (Moon Jae In) ประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ในวันสุดท้ายของการประชุม G20 ในเดือนมิถุนายน EXO ได้รับเชิญให้ไปต้อนรับประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา พวกเขายังมอบอัลบั้ม  “Love Shot” พร้อมลายเซ็นให้กับประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาและลูกสาวของเขา Ivanka Trump อีกด้วย

พิธีกรของรายการ “Radio Star” ถาม EXO ถึงเรื่องการถูกเชิญไปพบประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ซูโฮจึงอธิบายว่าลูกสาวของ Ivanka Trump นั้นเป็นแฟนคลับ EXO คิมกูรา (Kim Gura) จึงถามว่าเธอเป็นแฟนคลับเมมเบอร์คนไหนและซูโฮ (Suho) ตอบว่า “เธอแค่บอกว่าชอบ EXO ครับ” คิมกูราแซวว่าเธอฉลาดที่พูดแบบนั้น

จากนั้นเซฮุน (Sehun) ก็อธิบายว่าทำไมเขาถึงพูดว่าเขารู้สึกประหม่าที่ได้เจอประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา

“ตอนนั้นนิ้วก้อยของผมหักครับ” เขาเล่า “ผมใส่ที่พันนิ้วไว้ และผมต้องจับมือกับเขาครับ” และคิมกูราก็จำได้ว่าเป็นที่รู้กันดีว่าประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกานั้นชอบจับมือแบบหนักแน่น และเซฮุนบอกว่าเมมเบอร์ก็บอกเขาเรื่องนั้นเหมือนกัน “พอถึงจุดนั้น ผมก็กังวลว่าผมควรทำยังไงดีและเหงื่อผมตกเลยครับ” เขาเล่าและอธิบายว่าเขาสงสัยว่าควรพูดอะไรมั้ยหรือแค่อดทนเอาไว้ก็พอ

เซฮุนเล่าว่าจากนั้นเขาก็เตรียมตัวที่จะบอกประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาเป็นภาษาอังกฤษว่า “นิ้วผมหักครับ”

แต่เขาก็ไม่ได้พูดประโยคนั้นกับประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาเพราะตอนนั้นในงานประชุม หลายๆ อย่างค่อนข้างวุ่นวาย เขาอธิบายว่าสุดท้ายแล้วเขาก็สามารถจับมือกับประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาและจัดให้นิ้วก้อยของเขาไม่ให้โดนจับ เขาก็เลยไม่เจ็บนิ้ว

และในรายการ EXO ยังพูดถึงชื่อที่พวกเขาใช้ในวงการและความสัมพันธ์กับผู้ก่อตั้ง SM อีซูมาน (Lee Soo Man) อีกด้วย

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X