ไอยูพูดถึงความสำเร็จในปี 2019 ของอัลบั้ม “Love Poem”
2019-12-04 18:46:19
Advertisement
Pyramid Game

 

นิตยสาร High Cut ได้เปิดเผยภาพถ่ายแบบเช็ตใหม่ และบทสัมภาษณ์ของไอยู (IU) ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนจะวางแผงให้หามาครอบครองกันในวันที่ 5 ธันวาคม นี้

ไอยู เล่าถึงปี 2019 ที่ผ่านมาว่า “ปี 2019 เป็นปีที่ฉันประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่ฉันต้องการเลยค่ะ ทั้งซีรีส์ Hotel Del Luna ที่ได้รับความรักมากมาย รวมถึงอัลบั้มที่ฉันใช้เวลาเตรียมการนานมากก็ได้รับเสียงตอบรับดี และคอนเสิร์ตของฉันก็ปิดฉากอย่างสวยงาม ฉันว่าฉันได้รับรางวัลจากการทำงานหนักของตัวเองแล้วค่ะ” 

สำหรับอัลบั้ม Love Poem ของไอยูนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เธอเปิดเผยความลับของความสำเร็จว่า “มันก็ยากที่จะอธิบายนะคะ แต่คือฉันว่ามันขึ้นอยู่กับช่วงเวลาด้วยค่ะ ฉันคิดว่าเพลงในอัลบั้มนี้ที่ฉันอยากสื่อสารไป มันตรงใจคนฟังที่อยากฟังเพลงแบบนี้อยู่เหมือนกัน”

ไอยูปิดท้ายด้วยการส่งข้อความถึงแฟนคลับของเธอว่า “ถึงเพื่อนที่ดีของฉัน ฉันอยากเป็นเพื่อนที่ดีขึ้นของคุณ ไปต่อด้วยกันแบบนี้ในปีต่อไปอีกนะคะ”

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X