BTS เปิดเผยรายละเอียดเบื้องหลังการแสดงในงาน 2019 Melon Music Awards
2019-12-04 14:18:56
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 30 พฤศจิกายน BTS ทำให้แฟนๆ อ้าปากค้างไปกับการแสดง 37 นาทีในงาน 2019 Melon Music Awards แม้หลังจากการแสดงจบลงแล้ว ข่าวและสื่อต่างๆ เกี่ยวกับการแสดงก็ไม่ได้จบลงไปด้วย ธีมการแสดงของพวกเขามีชื่อว่า Map of the soul : The Show การแสดงดังกล่าวประกอบไปด้วย 3 คีย์เวิร์ดหลักที่มากับอัลบั้ม MAP OF THE SOUL : PERSONA ของพวกเขา

  1. ความฝัน

การแสดงเริ่มต้นด้วยการที่สมาชิกทุกคนหลับอย่างสงบสุข และเปลี่ยนไปสู่แรพของอาร์เอ็ม (RM) “Intro : Persona” อย่างลื่นไหลก่อนจะเป็นเพลง “Boy In Luv” พวกเขาย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของพวกเขาด้วยเพลงและชุดในวันเก่าๆ ที่พวกเขายังเป็นเด็กหนุ่มที่ไล่ตามความฝันของตัวเอง

  1. ความรัก

พวกเขาแสดงเพลง “Boy With Luv” เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาใช้ชีวิตในความฝันและเรียนรู้วิธีที่จะรักตัวเอง พวกเขายังแสดงความรักที่มีต่ออาร์มี่ผ่านเพลง “Mikrokosmos” อีกด้วย ในตอนท้ายของเพลง หน้าจอก็สว่างขึ้นด้วยประโยค ‘ฉันรักคุณ’ ซึ่งเขียนด้วย 35 ภาษา

  1. ความสุข

ส่วนต่อไปของการแสดงคือการแสดงถึงความสุขของพวกเขาที่ได้รับจากแฟนๆ และจากความฝัน พวกเขาทำเวทีให้งดงามไปด้วยการแสดงสเตจเดี่ยวก่อนจะแสดงเพลงสุดท้าย “Dionysus”

การแสดงในงานประกาศรางวัล Melon Music Awards ปีนี้ พวกเขาใช้เวลา 3 เดือนในการคิดและเตรียมตัว ถึงแม้จะมีตารางงานที่ยุ่ง พวกเขาก็ยังมีส่วนร่วมกับทุกส่วนของการแสดง

โปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ของการแสดงนี้ใช้ทีมงานถึง 270 คนโดยมีทีมแสดง 170 คน, ช่างแต่งหน้า 30 คนและเสื้อผ้า 218 ชุด และยังใช้เวลากว่าเดือนในการปรับแต่งเพลงของพวกเขาเพื่อใช้กับการแสดงโซโล่ด้วยเช่นกัน

การแสดงของ BTS ในปีนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลย และแฟนๆ ก็รอแทบไม่ไหวแล้วว่าพวกเขายังมีการแสดงอะไรเก็บไว้อีกสำหรับเวลาที่เหลือในปีนี้

ชมการแสดงเต็มของ BTS ได้ที่นี่:

ที่มา  theqoo

แปลโดย   http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X