Forbes ประกาศ IU (ไอยู) เป็นหนึ่งในรายชื่อฮีโร่ผู้ใจบุญแห่งปี 2019 ของเอเชีย
2019-12-04 14:07:08
Advertisement
Pyramid Game

 

ในวันที่ 2 ธันวาคม Forbes ได้ประกาศรายชื่อฮีโร่ผู้ใจบุญแห่งเอเชีย : ผู้ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

รายชื่อฮีโร่ผู้ใจบุญแห่งเอเชียที่ประกาศเป็นประจำมักจะมอบเป็นเกียรติกับ “เศรษฐี, นักลงทุน และคนดังทั่วทั้งภูมิภาคที่มุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาที่กดดันที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” ในปีนี้ได้มีคนใจบุญแห่งเกาหลีติดอันดับ2 คนด้วยกัน นั่นก็คือนักร้องนักแสดงสาวไอยู (IU) และซีอีโอของ Amorepacific Group ซูคยองเบ (Suh Kyung Bae)

Forbes ระบุว่าไอยูเป็นผู้ที่อายุน้อยที่สุดที่ติดในรายชื่อและเธอได้บริจาคทั้งหมดกว่า 900 ล้านวอน (ประมาณ 22.8 บ้านบาท) ให้กับปัญหามากมายมาตั้งแต่ปี 2018 เธอเข้าร่วมกับคนดังเกาหลีมากมายในการบริจาคในนามของเหยื่อเพลิงไหม้ในจังหวัดกังวอนเมื่อตอนต้นปี และบริจาคให้กับคนหูหนวกหลังจากได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครของเธอในซีรีส์เรื่อง “My Mister”

นับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา ไอยูก็ได้ทำการบริจาคหลายครั้งให้แก่โครงการ Green Umbrella Children ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยเหลือครอบครัวพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือเด็กที่เติบโตจากการเลี้ยงดูของปู่ย่าตายายและเด็กอื่นๆ ที่อยู่ในสถานการณ์ที่ขาดแคลน Forbes ยังพูดถึงเบื้องหลังที่ขาดแคลนของไอยูว่าเป็นแรงผลักดันต่อความใจบุญของเธออีกด้วย การบริจาคอื่นๆ ที่ไอยูได้บริจาคในปี 2019 ได้แก่การช่วยเหลือผู้สูงอายุจากคลื่นความร้อนในฤดูร้อนและเธอได้ร่วมบริจาคกับแฟนคลับของเธอ UAENA ในการฉลองปีที่ 11 ของการเดบิวต์ของเธอด้วย

ขณะนี้ IU กำลังอยู่ในระหว่างเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต “Love, Poem” เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ของเธอที่มีชื่อเดียวกัน เธออยู่ในไต้วันเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมและจะมุ่งหน้าไปที่สิงคโปร์ในวันที่ 7 ธันวาคม, ไปที่มะนิลาในวันที่ 13 ธันวาคม, ไปที่กัวลาลัมเปอร์ในวันที่ 21 ธันวาคม, ไปที่กรุงเทพในวันที่ 24 ธันวาคมและไปที่จาการ์ต้าในวันที่ 28 ธันวาคม

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X