คัดมาให้ฟัง 6 เพลงประกอบซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดในปี 2019
2019-12-04 09:37:53
Advertisement
Pyramid Game

 

ใกล้จะหมดปีแล้ว ถ้าย้อนกลับไปดูซีรีส์เกาหลีในปีนี้ถือว่ามีแต่เรื่องที่น่าดูและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากมาย และต้องขอชมเพลงประกอบซีรีส์ที่มีหลายเพลงติดชารต์ได้รับความนิยมสูง อย่างเรื่อง Hotel Del Luna เพลงประกอบเรื่องนี้ก็ได้กระแสตอบรับมากมาย มาดูกันว่าในปีนี้มีเพลงประกอบซีรีส์เพลงไหนที่ดีที่สุดในปี 2019 นี้

1.Remember Me – Gummy (จากเรื่อง Hotel Del Luna)

ซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna เป็นอีกเรื่องที่มีเพลงยอดนิยมเยอะมาก แต่ถ้าจะยกนิ้วให้สักเพลง ก็ต้องเป็นเพลงของนักร้องสาว Gummy

2.My Beauty – VERIVERY  (จากเรื่อง Extraordinary You)

ซีรีส์แนววัยรุ่นที่ได้รับความนิยมและเพลงประกอบก็มีเนื้อหาที่สดใส น่ารัก อย่างวง VERIVERY ก็นับเป็นครั้งแรกที่คนในวงอย่าง มินชาน (Minchan), กเยฮยอน (GyeHyeon) และ ยอนโฮ (YeonHo) ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก

3.We All Lie – HaJin (จากเรื่อง SKYCastle)

ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มฉายตั้งแต่ปี 2018 และลากยาวไปจนถึงปี 2019 ซึ่งเรื่องนี้ส่งให้เพลงประกอบมียอดวิวทั่วโลกกว่า 10 ล้านวิวบน YouTube

4.Stay – O.WHEN (จากเรื่อง Angel’s Last Mission: Love)

ซีรีส์ที่สร้างน้ำตาและสื่อที่ความรักที่สวยงามให้กับผู้ชม อย่างเพลงประกอบเรื่องนี้ Stay ก็ทั้งน่าประทับใจและซึ้งในรอบปีนี้

5.Baby Only You – NCT U (จากเรื่อง Tale of NokDu)

เพลงประกอบของเรื่องนี้มีความสดใสและเข้าได้ดีกับเนื้อหาที่น่ารักและโรแมนติกของเรื่อง ซึ่งได้โดยอง (DoYoung) และ มาร์ค (Mark) จากวง NCT U มาร้องเพลงประกอบให้

6.Destiny Tells Me – Heize (จากเรื่อง When The Camellia Blooms)

อีกหนึ่งซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดในปี 2019 และนักร้องสาวคนนี้ก็ได้ส่งเพลงซึ้งๆ ให้ผู้ชมได้ฟังกัน

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X