เหล่าคนดังในเกาหลีกับกระแสความคลั่งไคล้รองเท้า Air Force ที่ออกแบบโดยจีดราก้อน (G-Dragon)
2019-12-04 09:04:10
Advertisement
คลิก!!!

 

ทันทีที่จีดราก้อน (G-Dragon) ออกจากกรมในวันที่ 26 ตุลาคม เขาก็กลับสู่โลกแฟชั่นทันที ศิลปินหนุ่มร่วมงานกับแบรนด์กีฬาและปล่อยรองเท้าลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ออกแบบด้วยตัวเองออกมา สโลแกนสำหรับการร่วมงานกันครั้งนี้คือ "Let's Do It!" และเพราะนี่เป็นรองเท้าที่ได้มาค่อนข้างยาก หลายๆ คนจึงต่อสู้แย่งชิงเพื่อที่จะได้มา มาเว้นแม้แต่เหล่าคนดัง

  • ซานดาร่า พัค (Sandara Park)

ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ซานดาร่าโพสต์รูปภาพจำนวนหนึ่งลงในอินสตาแกรมด้วยแคปชั่น “ปกป้องมากเกินไป มันก็จะถูกทำลายอยู่ดี...ฉันจะเก็บมันไว้นานๆ แต่จะอวดมันครั้งแรกวันนี้! โลโก้ครึ่งนึงสีขาวครึ่งนึงสีเหลืองออกมาดูดี น่ารักมาก! ขอบคุณนะจียง (Jiyong) (ชื่อจริงของจีดราก้อน)” ในรูปที่โพสต์ ซานดาร่าใส่รองเท้าลิมิเต็ดอิดิชั่น คู่ที่จีดราก้อนให้เป็นของขวัญแก่เธอ และโพสท่าชูสองนิ้ว

  • ซูโฮ (Suho) EXO

ซูโฮก็เป็นเจ้าของรองเท้าที่ไอดอลรุ่นพี่ออกแบบเช่นกัน เขาโพสต์รูปก่อนใครๆ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน ในภาพ เขาสวมใส่รองเท้าของจีดราก้อน และลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยแคปชั่น “คิม สามเหลี่ยม” ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นไปกับการรวมตัวกันของ EXO และ Bigbang

  • ฮันเยซึล (Han Ye Seul)

ฮันเยซึลพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเป็นคนที่รู้จักคนมากมาย ในวันที่ 14 พฤศจิกายน นักแสดงสาวได้รับความสนใจเมื่อเธอโพสต์รูปที่ให้อารมณ์อินเทรนด์พร้อมแคปชั่นสั้นๆ “เยี่ยมไปเลย ฉันรู้จักคนเยอะเหมือนกัน” ลุคเท่ๆ ของฮันเยซึลที่มองตรงมาที่กล้องในขณะที่ถือรองเท้าของจีดราก้อนทำให้เธอดูมีสไตล์ที่ลึกลับ

  • พัคนาแร (Park Na Rae)

พัคนาแรก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่พลาดโอกาสในการครอบครองรองเท้าของจีดราก้อนเช่นกัน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ศิลปินสาวอวดภาพอย่างภูมิใจในโซเชียลมีเดียของเธอว่า “#ไนกี้ #ไอเท็ม_ที่_ทุกคน_อยาก_จะ_มี #รองเท้าของจีดี #แอร์ฟอร์ซ เป็นเพราะฉันยังไม่อยากใส่มัน บางทีฉันอาจจะเอามันไว้บนหัวก่อน... ดูอยู่รึเปล่า อีซังจุน อีแทคยอง...วู้ฮู” โดยในภาพ พัคนาแรวางรองเท้าไว้บนศีรษะของเธอและยิ้มอย่างสดใส

  • พัคอึนจี (Park Eun Ji)

นักแสดงสาวพัคอึนจีก็เป็นเจ้าของรองเท้าของจีดราก้อนเช่นกัน ในวันที่ 27 พฤศจิกายน เธอโพสต์รูปเซลฟี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยแคปชั่นสั้นๆ ว่า “แค่คอยทำมันไปเรื่อยๆ” หลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตในอเมริกา พัคจีอึนก็มีผลงานต่อเนื่องในฐานะยูทูบเบอร์

  • คยองซูจิน (Kyung Soo Jin)

คยองซูจินยิ้มอย่างสดใสในรูปหลังเป็นเจ้าของรองเท้าที่ออกแบบโดยจีดราก้อน นักแสดงสาวโพสต์รูปของเธอในอินสตาแกรมด้วยแคปชั่น “Nike x GD PARA-NOISE” โดยในภาพ เธอถือรองเท้าไว้ในมือและยิ้มอย่างสดใส

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X