คิมโซฮยอน พูดถึงเคมีของเธอกับนักแสดงในซีรีส์ “The Tale Of Nokdu” และข่าวลือเรื่องการเดทกับ จางดงยุน
2019-12-03 13:38:59
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) พูดถึงความคิดของเธอเกี่ยวกับซีรีส์ที่เพิ่งจบไปเรื่อง “The Tale of Nokdu”

อย่างแรก เธอพูดถึงการทำความรู้จักกับนักแสดงคู่ของเธอ จางดงยุน (Jang Dong Yoon) เธอเล่าว่า “เราอ่านบทด้วยกันเยอะมากค่ะ และเขาก็อัธยาศัยดี ดังนั้นมันเลยง่ายในการสนิทกัน เราอายุห่างกันเล็กน้อย แต่เราเข้ากันได้ดีค่ะ เรามีฉากที่เถียงกันเยอะมาก เราเลยกังวลกับฉากโรแมนติกเพราะเราดูสบายๆ กันมากเกินไป ฉันไม่อยากให้มันออกมาดูเกร็งๆ และเขาก็คิดเหมือนกันเลย ดังนั้นพวกเราเลยพยายามทำตัวเหมือนเป็นเพื่อนกันค่ะ”

 “เรากำลังไล่ตามสิ่งเดียวกันค่ะ ” เธอพูดต่อ “เราโฟกัสไปที่เคมีระหว่างดงจู (ตัวละครของเธอ) กับนกดู (ตัวละครของเขา) ดังนั้นเราเลยถ่ายทำกันด้วยความใส่ใจต่อกันอย่างระมัดระวังค่ะ ทีมเวิร์คของพวกเราดีขึ้นเพราะเราปรึกษากันตลอดว่าจะพัฒนาให้ดีขึ้นยังไงค่ะ”

จางดงยุนได้กลายเป็นหัวข้อในการสนทนาหลังจากแต่งตัวเป็นผู้หญิงในเรื่อง คิมโซฮยอนบอกว่า “เขาน่ารักมากจนทีมงานผู้ชายเห็นด้วยว่าเขาน่ารักค่ะ ฉันอิจฉาในตอนแรกและแซวว่า ‘คุณคิดว่านกดูน่ารักกว่าฉันมั้ย?’ และตากล้องตอบว่า ‘แน่นอนว่าไม่ใช่ ดงจูน่ารักที่สุด’ แต่เขาสวยจริงๆ ค่ะ หลังจากได้เห็นเขาแต่งตัวแบบนั้นหลายๆ ครั้ง ฉันก็ชินค่ะ แต่นักแสดงรุ่นพี่ที่มาเป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์มากที่เห็นเขาแต่งตัวเป็นผู้หญิงค่ะ”

คิมโซฮยอนยังพูดถึงเคมีของเธอกับคังแทโอ (Kang Tae Oh) อีกด้วย เธอบอกว่า “เขาให้ความรู้สึกหนักแน่นในความประทับใจแรกค่ะ แต่จริงๆ แล้วเขาอ่อนโยนมากค่ะ เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันเห็นเขาจดจ่อตัวเองอย่างจริงจังในการถ่ายทำ ฉันก็จะจริงจังไปด้วยค่ะ เขาดูแลฉันดีมากเหมือนพี่ชายเลยค่ะ เขาแกล้งฉันเยอะมากด้วย ตอนหลังๆ ในเนื้อเรื่อง ฉันเกลียดตัวละครเขาจริงๆ ค่ะ และเขาแซวว่า ‘อย่ามองผมด้วยสายตาเกลียดชังขนาดนั้น’

จากนั้นเธอก็พูดถึงตัวละครยูลมูของเขาและเปิดเผยตามตรงว่า “ฉันคิดว่ายูลมูเลี่ยนมากค่ะ ฉันรู้สึกว่าเขาเลี่ยนเกินไปตอนที่เขาทำเรื่องอย่างตัดน้ำแข็งให้ และแทนที่จะซาบซึ้งไปกับการกระทำของเขา ฉันคิดจากมุมมองของดงจูและเดาเอาว่าเขาเป็นอย่างนั้นตลอด และฉันก็ไม่ชอบที่กีแซงคนอื่นมองฉันด้วยความอิจฉาเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาทำแบบนั้นต่อหน้าฉันค่ะ ในชีวิตจริง ฉันต้องการความโรแมนติกที่เรียบง่ายค่ะ”

คิมโซฮยอนพูดถึงข่าวลือเรื่องการเดทของเธอกับจางดงยุนว่า “ถึงแม้เราจะถูกเข้าใจผิดว่าเดทกัน ฉันคิดว่า ‘นั่นอาจจะเกิดขึ้นได้’ ค่ะ มันดีที่ได้ยินข่าวลือแบบนั้น ฉันมีความสุขที่ผู้คนคิดว่าฉากของพวกเขาสองคนออกมาดีและตอนถ่ายทำฉันก็หัวเราะไปเยอะมากค่ะ มีคนบอกว่าเราดูเหมาะกัน และฉันก็คิดว่า ‘ฉันกับเขาเนี่ยนะ?’ แต่ฉันไม่ได้พูดอะไรเพราะเขาอาจจะโกรธค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องความกังวลในฉากจูบ เธอสารภาพว่า “บางทีมันควรถูกเรียกว่าเป็น ‘จูบอย่างเป็นธรรมชาติ’ ค่ะ ฉันอายมากเพราะเราต้องถ่ายฉากจูบเหมือนที่พวกเขาเห็นกันได้ในชีวิตจริงแทนที่จะโฟกัสไปที่การได้มุมที่ถูกต้องค่ะ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะถ่ายฉากจูบ แต่ฉันอายเพราะมันออกมาเหมือนจูบที่เห็นได้ในชีวิตจริงค่ะ มีฉากจูบหลายฉากมากในซีรีส์ย้อนยุค ในบทสัมภาษณ์นึง จางดงยุนบอกว่ามันเป็นแค่ ‘ธุรกิจ’ ฉันก็เลยพูดว่า ‘คุณขีดเส้นแบ่งชัดเจนเกินไปมั้ย?’ และเขาบอกว่า ‘ทำไมมันถึงเป็นปัญหาล่ะ?’ ฉันรู้สึกอายค่ะ ฉันก็เลยอายอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนกัน ในตอนถ่ายทำ ผู้กำกับพูดว่ามันเป็นแค่ ‘ธุรกิจ’ ฉันก็เลยสามารถถ่ายฉากจูบได้อย่างสบายใจขึ้นนิดหน่อยค่ะ”

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X