ผู้เข้าแข่งขัน "Voice Queen" ตั้ง SNS เป็นแบบส่วนตัว หลัง แทยอน ออกมาตอบกลับคำพูดของเธอ
2019-11-30 11:56:58
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่แทยอน (Taeyeon) SNSD ออกมาแสดงความรู้สึกไม่โอเคกับคำพูดของ ฮงมินจี (Hong Min Ji) ผู้เข้าแข่งขันในรายการ "Voice Queen" ที่ออกมาบอกว่า เธอเกือบจะได้เดบิวต์กับ SNSD และร้องไห้ในวันที่ SNSD ได้เดบิวต์นั้น ล่าสุด ฮงมินจี ก็ได้ตั้ง SNS ของเธอเป็นแบบส่วนตัว

ช่วงต้นของรายการ "Voice Queen" (MBN) ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฮงมินจี ได้แนะนำตัวเองว่า “เมื่อ 17 ปีที่แล้ว ฉันเป็นเด็กฝึกของ SM และเกือบจะได้เดบิวต์ในวง SNSD ค่ะ”

นอกจากนี้เธอยังได้กล่าวย้ำว่า “ฉันร้องไห้เมื่อตอนที่ฉันได้เห็น SNSD เดบิวต์ เพราะฉันคิดว่าฉันควรจะได้ยืนอยู่ตรงจุดนั้นค่ะ” สำหรับรายการตอนดังกล่าว ฮงมินจี ได้มาโชว์เพลง "Love Battery" และก็ได้ผ่านเข้ารอบสอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน แทยอนได้ออกมาอัพเดทอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอ เธอเขียนว่า “พวกเราทั้ง 8 คนได้ทุ่มเทและทำในสิ่งที่เราสามารถมาเป็นเวลาอย่างยาวนานเพื่อที่จะได้เดบิวต์เป็น SNSD ค่ะ เราไม่ใช่วงที่จะฟอร์มทีมขึ้นมาเพียงแค่ชั่วข้ามคืน”

ต่อมาเธอเขียนว่า “ความจริงคือว่าเราทุ่มเทกันอย่างหนักเพื่อฟอร์มทีมขึ้นมา วงของเราไม่ใช่ป้ายรถบัสที่ใครจะผ่านไปมาในระยะเวลาแค่เพียงสั้นๆได้ ดังนั้นช่วยอย่าสร้างความทรงจำผิด ๆ เกี่ยวกับสมาชิกของเราเลยค่ะ หวังว่าคนที่ไม่ได้เสียเหงื่อกับเราจะหยุดพูดถึง SNSD โดยพละการ และทำในสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกละอายใจค่ะ”

ขณะที่ชาวเน็ตก็มีความเห็นแตกต่างกันไป บางคนก็คิดว่าแทยอนพูดถูก ขณะที่บางส่วนก็คิดว่าเธอพูดเกินไป

​หลังจากที่แทยอนออกมาตอบโต้ด้วยคำพูด ชื่อของ ฮงมินจี ก็ติดอันดับคำค้นยอดนิยมทันที และเนื่องด้วยแรงกดดันและความสนใจจากผู้ชมและชาวเน็ต ฮงมินจี จึงได้ตัดสินใจตั้งแอคเค้าท์ของเธอเป็นแบบส่วนตัวในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

แน่นอนว่าผู้ชมกำลังตั้งตารอคอยที่จะได้ชมการแข่งขันรอบที่สองต่อไป ขณะที่ทีมงานและโปรดิวเซอร์ของรายการ "Voice Queen" ออกมาพูดเพียงสั้นๆว่า “เราจะระวังในการปล่อยทัศนคติใด ๆ ออกอากาศ แม้ว่าเราจะตระหนักถึงปัญหา แต่เราก็ยังคงต้องการเวลาในการตัดสินใจเรื่องต่างๆครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X