จองอูซอง, กงยู และคิมนัมกิล – 3 นักแสดงหนุ่มที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อวงการบันเทิงเกาหลี
2019-11-29 09:06:48
Advertisement
Pyramid Game

 

สิ่งที่พวกเขาทั้ง 3 คนเคยทำนั้นงดงามเหมือนกับรูปร่างหน้าตาของพวกเขาเลย

ในขณะที่นักแสดงที่ทรงพลังและมีอิทธิพลมากกำลังได้รับความสนใจมากมาย ผลงานของ 3 นักแสดงหนุ่ม จองอูซอง (Jung Woo Sung), กงยู (Gong Yoo) และคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ก็ดึงดูดความสนใจมากกว่าใคร เริ่มจากตำแหน่งนักแสดงรุ่นเยาว์ และจากนั้นพวกเขาก็กลายเป็นนักแสดงที่แสดงนำในผลงานยอดฮิตและค่อยๆ สร้างแบรนด์ของตัวเอง เข้าใจและรู้วิธีที่จะมีอีโก้ในระดับที่เหมาะสม ทั้งสามคนต่างทุ่มเทความพยายามที่จะออกเสียงในเรื่องที่ถูกต้องด้วยความแน่วแน่ที่ไม่เปลี่ยนแปลงแม้ต้องเผชิญกับหน้ากับพายุก็ตาม

จองอูซอง, กงยูและคิมนัมกิล ต่างมีประสบการณ์เฉลี่ยประมาณ 20 ปีในวงการบันเทิง ไม่เหมือนนักแสดงปกติที่จะเจอกับข่าวลือมากขึ้นเรื่อยๆ จากสาธารณชนเมื่อพวกเขาดังขึ้นร่วมไปกับมีอิทธิพลมากขึ้น นักแสดงหนุ่มทั้งสามไม่มีข่าวในด้านไม่ดีเลยมาตลอดอาชีพการทำงาน พวกเขาทำเต็มที่มาอย่างไม่หยุดหย่อนตามอายุและตำแหน่งของพวกเขา มีเพียงแค่เสน่ห์ของสามคนนี้ที่ลึกซึ้งมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนอาจจะชอบพวกเขาเพียงแค่มองไปที่ใบหน้าได้รูปของพวกเขาก็ได้

ทั้งสามคนต่างมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นในสาขาของพวกเขา การมีตำแหน่งที่จะตัดสินการทำงานของพวกเขา พวกเขากำลังกระจายความรักโดยไม่ได้เลือกแต่งานที่เขาอยากทำหรือทำได้ดีเท่านั้น แต่ยังสื่อสารข้อความพิเศษและมีความหมายต่อสังคมอีกด้วย พวกเขาทั้งสามคนประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นจากความซื่อตรงของพวกเขา พวกเขายังสร้างโอกาสที่จะส่งเสริมผลกระทบแบบ win-win อีกด้วย

ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีที่สุดของจองอูซองจากหนังเรื่อง "Innocent Witness" (โดยผู้กำกับอีฮัน (Lee Han)) ในบทวิจารณ์ เช่น “เลือกได้ดี ผลงานที่เหมาะกับจองอูซองมากที่สุดในปัจจุบัน” นี่คือผลงานภาพยนตร์ที่ยืนยันการเติบโตและความเป็นผู้ใหญ่ของจองอูซอง นักแสดงหนุ่มผู้ยังไม่หยุดก้าวไปข้างหน้า ความเป็นธรรมชาติและทักษะการแสดงที่ผ่อนคลายของเขาเข้ากับภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี ในเวลาเดียวกัน ผลงานนี้ก็ทำลายกรอบของ “ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องที่ดีแต่ยากที่จะประสบความสำเร็จ” เมื่อทำรายได้เลยเงินทุนและกวาดรางวัลจากงานประกาศรางวัลมากมาย

หลังจากประสบความสำเร็จจากซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง "Goblin" กงยูก็ทำให้สาธารณชนประหลาดใจเมื่อเขาเลือกภาพยนตร์เรื่อง "Kim Ji Young, Born 1982" (โดยผู้กำกับคิมโดยัง (Kim Do Young)) เป็นผลงานในการกลับมาอย่างกล้าหาญ ถึงแม้จะมีกระแสที่เป็นประเด็นขัดแย้งก็ตาม ครั้งนี้กงยูรับบทรองในภาพยนตร์เล็กๆ การมีส่วนร่วมในผลงานที่ได้รับคำวิจารณ์มากมายจากสาธารณชน แต่นักแสดงหนุ่มก็ยังทำให้ "Kim Ji Young, Born 1982" กลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จราวกับว่าเขาต้องการพิสูจน์จุดยืนของเขาต่อสาธารณชน มันเป็นการยืนยันว่ารสนิยมและตัวเลือกของกงยูนั้นไม่เคยผิดพลาดเลย

คิมนัมกิลนั้นกำลังมีความสุขกับยุคทองยุคที่สองของเขากับผลงานเรื่องใหม่ "The Fiery Pries" สิ่งที่สร้างจากพลังงาน “ฉายเดี่ยว” ของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องเทียบได้กับความนิยมของภาพยนตร์ ถึงแม้ภายหลังผลงานที่ถูกคาดหวังมากกว่า "The Fiery Pries" จะออกฉายด้วยก็ตาม ไม่มีใครหรือผลงานไหนได้รับความสนใจไปกว่าคิมนัมกิลและ "The Fiery Pries" แล้ว ดังนั้นคิมนัมกิลจึงถูกคาดว่าจะเป็นผู้เข้าชิงรางวัลแดซังในงาน SBS Drama Awards ที่จะจัดขึ้นตอนสิ้นปี

ความสำเร็จจากทุกผลงานทำให้ความเชื่อมั่นในตัวนักแสดงเพิ่มขึ้นและสิ่งนี้ก็กลายเป็นอิทธิพลต่อสังคมของนักแสดงคนนั้น จองอูซอง – นักแสดงที่คู่ควรกับตำแหน่ง “นักรณรงค์เพื่อสังคม” อย่างสมบูรณ์ – เขาแสดงความสนใจไม่เพียงแต่ในเรื่องศิลปะและวัฒนธรรมเท่านั้นแต่ยังในทุกมุมมองของสังคม ดังนั้นเขาจึงกลายเป็นรุ่นพี่ที่มีค่าควรแก่การเป็นแบบอย่างสำหรับรุ่นน้อง บางครั้งเขาก็ต้องทุกข์ทรมานและเขายังไม่สามารถหลีกเลี่ยงความกังวลได้อีกด้วย แต่จองอูซองก็ไม่ลังเลกับสิ่งที่เขาตัดสินใจว่า “ถูกต้อง”

กงยูอธิบายและเกลี้ยกล่อมผู้ชมเกี่ยวกับเส้นทางของปัจจุบันที่เขาอยากจะทำผ่านภาพยนตร์เรื่อง "Kim Ji Young: Born 1982" เพราะภาพที่สาธารณชนอยากเห็นผ่านกงยูนั้นค่อนข้างแตกต่างไปจากเรื่องที่เขาต้องการสื่อสารในฐานะนักแสดง เขาผ่านการครุ่นคิดมากมายมาอย่างยาวนาน ยิ่งไปกว่านั้น เขายังต้องได้ยินคำกังขาจากทุกคนตอนที่เขารับเล่น "Kim Ji Young: Born 1982" แต่อย่างไรก็ตาม บทสัมภาษณ์และการปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนบนเวที ซึ่งมีขึ้นหลังภาพยนตร์ออกฉาย ก็ช่วยให้สาธารณชนเข้าใจความคิดของเขาและทำให้พวกเขาอินไปกับเสน่ห์ที่ถอนตัวไม่ขึ้นของกงยู

คิมนัมกิลเป็นที่รู้จักในฐานะผู้อำนวยการขององค์กรเอกชนด้านศิลปะและวัฒนธรรม Gil Story ในฐานะองค์กรส่วนตัวที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งโดยคิมนัมกิลด้วยจุดประสงค์ที่จะช่วยบรรเทาความเสียหายจากพายุเฮอริเคนในฟิลิปปินส์ Gil Story จะเฉลิมฉลองปีที่ 5 ขององค์กรในปี 2020 ในการดำเนินงานเงียบๆ มาตลอด 5 ปี Gil Story – องค์กรที่ปกติจะจัดโครงการและแคมเปญที่หลากหลาย – กำลังรวบรวมศิลปินมากกว่า 100 คนในสาขาศิลปะและวัฒนธรรมมาเข้าร่วมงาน Gil Story จะเปิดตัว "Kim Nam Gil's best program in the universe" ด้วยเช่นกันเพื่อสนับสนุนแคมเปญศิลปะในเดือนธันวาคม

ถึงแม้จะไม่มีกฎที่บอกว่า “ทุกคนต้องเป็นแบบนี้” มันชัดเจนว่าผู้ที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่นที่จะเดินตามทางที่ถูกต้องคู่ควรกับการได้รับคำชื่นชม ตัวแทนบอกว่า “แทนที่จะเป็นดาราที่มีข้ออ้างบ่อยๆ ว่า ‘ไม่ได้ตั้งใจ’ และมีข่าวไม่ดี สาธารณชนดูจะสนับสนุนเต็มที่กับดาราที่มีอิทธิพลในด้านดีมากกว่า เป็นเวลานานมาแล้วที่ทั้ง 3 คนไม่เคยทำให้ประชาชนผิดหวังเลย ถึงแม้จะเป็นดาราระดับท็อปขนาดนั้น พวกเขายังออกเสียงอย่างต่อเนื่องในประเด็นสำคัญของสังคม การกระทำแบบนั้นน่าชื่นชมนัก”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X