อีจงอึน จากนักแสดงที่ต้องดิ้นรนทำงานสู่ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี
2019-11-23 12:26:01
Advertisement
Pyramid Game

 

อีจงอึน นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Parasite หนึ่งในนักแสดงที่สร้างความประหลาดใจให้คนในวงการบันเทิง เมื่อเธอได้รับรางวัล ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม ประจำปี 2019 ในงานประกาศผล Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา

ในหลาย ๆ บทความที่ได้สัมภาษณ์เธอ อีจงอึน บอกว่าเธอเปิดตัวในวงการบันเทิงเมื่อตอนอายุ 45 ปี ก่อนหน้านี้จนถึงอายุ 40 เธอต้องดิ้นรนทำงานรับงานแสดงช่วงนอกเวลางาน จัดสรรเวลาเพื่อให้มีผลงานการแสดง

หากการทำงานหนักของเธอนั้นในที่สุดเธอก็ได้รับการชดเชยแล้วในวันนี้ อีจงอึนบอกเล่าสิ่งต่างในวันที่เธอได้รางวัลว่า

" หลายๆคนรอบตัวฉัน บอกกับฉันว่า กว่าฉันจะเป็นนักแสดงที่ทุกคนรู้จักก็คงเป็นช่วงบั้นปลายชีวิต แต่ฉันคิดว่านั้นละคือช่วงเวลาที่ฉันอยากจะสัมผัสมากที่สุด ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ชื่อของฉันได้อยู่ท่ามกลางเหล่าศิลปินเก่ง ๆ เหล่าดาราที่รูปร่างหน้าตาดี และฉันยังได้รับรางวัล "

อีจงอึนหลั่งน้ำตาท่ามกลางผู้ชม ซึ่งรับรู้ได้ว่า เธอไม่คุ้นกับการอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายที่ร่วมแสดงความยินดีกับเธอ

" นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอยู่บนเวทีกับแสงไฟที่สาดส่องท่ามกลางทุก ๆ คน ฉันขอบคุณมาก ๆ ค่ะ "

ถึงแม้ว่าเธอจะเข้าวงการในช่วงเวลาที่ช้าเกินไไป แต่อีจงอึน ยังคงมีผลงานมากมายร่วมกับผู้กำกับ บองจุนโฮ หลายเรื่องมาแล้วอย่าง Mother, Okja และ Parasite ต่างเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงทั้งสิ้น

 

ที่มา   Insight

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X