จีซู (Jisoo) โพสต์ให้กำลังใจผลงานล่าสุดของลิซ่า (Lisa) “เธอนี่แหล่ะแฟนคลับอันดับ 1”
2019-11-23 12:14:54
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังสาวลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ได้โพสต์ผลงานเต้น cover ล่าสุดลงบนช่องทาง Lilifilm ของเธอเอง ทางด้านจีซู (Jisoo) เมมเบอร์ในวงก็ไม่พลาดที่จะโปรโมทผลงานของน้องสาวในวง

ลิซ่าได้โชว์การแสดงอันน่าทึ่งลงบนช่อง YouTube ของเธอเอง ซึ่งทักษะการเต้นของเธอนั้นโดดเด่นและทำให้ผู้ชมต่างทึ่งในความสามารถนี้อยู่ตลอด

และจีซู (Jisoo) ก็ได้โพสต์ข้อความผ่าน Instagram ของเธอเอง โชว์ให้ทุกคนเห็นว่าลิซ่ามีผลงานใหม่แล้วนะ แสดงถึงความเป็นพี่เลี้ยงที่ดีกับน้องสาวสุดที่รักคนนี้

แน่นอนว่าเหล่าชาว Blink ต้องอบอุ่นหัวใจกับความสัมพันธ์เมมเบอร์ในวงที่ต่างให้กำลังใจกัน ทั้งนี้ลิซ่าเองก็ยังได้ตอบกลับข้อความที่จีซูฝากถึงด้วย

ไม่ใช่ครั้งแรกที่จีซูมักส่งข้อความสนับสนุนสาวลิซ่า สังเกตได้หลายครั้งว่าเธอมักโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงลิซ่าอยู่เสมอ มีครั้งหนึ่งที่ลิซ่าแสดงอยู่บนเวที เธอก็โพสต์ข้อความถึงเช่นกัน ไม่แปลกใจเลยว่าเธอนี่แหล่ะเป็นแฟนคลับอันดับหนึ่งของลิซ่า BLACKPINK

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X