ซีรีส์ Crash Landing On You เปิดเผย 4 นักแสดงหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
2019-11-23 10:12:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You ได้เปิดเผยภาพนิ่งของทั้ง 4 นักแสดงหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับทายาทเกาหลีใต้นามว่า ยุนเซรี รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin) หญิงสาวฐานะร่ำรวย ได้นั่งเครื่องและถูกบังคับให้ลงจอดที่ประเทศเกาหลีเหนือ เนื่องจากปัญหาลมแรง และรีจองฮยอก รับบทโดย ฮยอนบิน (HyunBin) เจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือได้ทำหน้าที่ดูแลและพาเธอหลบซ่อนตัว ทำให้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ส่วนซอจีฮเย (Seo Ji Hye) รับบทเป็นซอดัน ชาวเกาหลีเหนือตัวท็อปและยังเป็นคู่หมั้นกับพระเอก ส่วนคิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) รับบทเป็น คูซึงจุน นักธุรกิจหนุ่ม

รีจองฮยอก เป็นลูกชายอยู่ในตระกูลที่มีชื่อเสียงและยังได้รับตำแหน่งทหารระดับสูงในเกาหลีเหนือ เขาเป็นคนที่มั่นคงยึดในหลักการ และได้เผชิญเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลังได้พบกับยุนเซรี

และยุนเซรีถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ในตระกูลแชโบลที่ร่ำรวย แต่เธอยังมีตำแหน่งซีอีโอบริษัทแฟชั่นระดับโลก ซึ่งเธอดูแลด้วยตนเอง เธอมีความมั่นใจในเรื่องธุรกิจมากๆ เป็นเรื่องที่น่าสนใจว่าเมื่อเจอกับรีจองฮยอก เหตุการณ์จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร

และในภาพนิ่งใหม่ของรีจองฮยอก เขาดูมีภาพลักษณ์ที่เย็นชาในเครื่องแบบทหาร ขณะที่ยุนเซรีอยู่ในชุดที่แฟชั่นทันสมัย แม้จะมีภาพลักษณ์และบุคลิกทีต่างกันแต่พวกเขาก็มีเคมีที่น่าทึ่งจนผู้ชมต้องเฝ้ารอ

ในทางตรงกันข้ามตัวละครคิมจองฮยอนมาในมาดธุรกิจ เขาเหมือนอยู่ในแวดวงเดียวกับตระกูลแชโบล ด้วยทักษะการพูดทำให้เขาอยู่ระหว่างนักธุรกิจและนักต้มตุ๋น และตัวละครคนนี้ต่างมีความสัมพันธ์กับยุนเซรีด้วย

ทั้งนี้ภาพเปิดตัวเขายังดูเย็นชาและผู้ชมต่างสงสัยในความลึกลับของตัวละครคนนี้

สุดท้ายมาที่ตัวละครที่สูสีกับยุนเซรี กับ ซอดันที่มีอิทธิพลในเกาหลีเหนือ

ซอดันเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์น่าดึงดูด เขามีคุณสมบัติเทียบเคียงกับยุนเซรีเลย ด้วยออร่าและรูปลักษณ์เธอได้ตำแหน่ง “ราชินีน้ำแข็ง” เธอซ่อนความรู้สึกของเธอเองกับรีจองฮยอกเป็นอีกตัวละครที่น่าสงสัย

ส่วน Crash Landing On You เตรียมเปิดตัววันที่ 14 ธันวาคมนี้เวลา 21.00 น. ตามเวลาสากลเกาหลี


ที่มา   ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X