4 ไอดอลที่หลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่าพวกเขาเป็นคน ‘ช่างพูด’
2019-11-23 09:16:27
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอดอลแต่ละคนนั้นมีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะมาพูดคุยกันเรื่องไอดอลที่ช่างพูดช่างคุย คุยเก่ง พูดเก่ง จนเป็นที่โจษจันในวงการ หรือรู้กันดีในหมู่แฟนคลับ จะมีใครบ้าง ลองไปดูกันดีกว่า

เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet

เราจะยังไม่เริ่มจากการพูดของเธอก่อน ให้ดูเวลาที่เธอพิมพ์ก่อนแล้วกัน…อย่างโพสของเวนดี้ในอินสตาแกรมโพสนี้ ที่มีทั้งข้อความยาวเหยียด เพิ่มเติมด้วยรูปหัวใจมากมาย อิโมติค่อนหลากหลาย แค่อ่านข้อความก็เหมือนได้ยินเสียงเธอพูดแล้ว

 “แนะนำเพลงนี้เลย มันดีมาก แต่คิดว่าคุณอาจจะรู้จักเพลงนี้แล้ว เพราะเพลงนี้มันดีมากยังไงล่ะ ฉันรู้สึกเสมอว่าเราควรทำดีกับคนที่อยู่รอบตัวเราให้มากขึ้น การพูดง่ายกว่าการกระทำเสมอแหละ! แต่ว่าฉันอยากบอกว่า โดยเฉพาะกับครอบครัว พ่อค่ะ แม่ค่ะ ฉันจะทำให้ดีขึ้นในปี 2017 ขอขอบคุณผู้จัดการ ทีมงาน และ…….!!!!!! แฟนคลับของฉันที่คอยส่งความรักให้กับฉันตลอดเวลา”

 “มันอาจจะช้าไปหน่อย แต่ฉันก็ยังจะโพส เพราะเหมือนติดเป็นนิสัยไปแล้ว ฉันคิดว่าแฟนคลับบางคนคงหลับไปแล้วในวันนี้ แต่ฉันก็ยังอยากจะขอบคุณเสียงเชียร์ กำลังใจ และความรักที่คุณมอบให้มาโดยตลอด พวกคุณคงรู้สึกเบื่อใช่ไหมที่ฉันมักพูดขอบคุณอยู่บ่อยๆแบบนี้? แต่นี่ก็ดึกแล้ว เราควรไปนอน ฝันดีนะคะ! และอีกอย่างๆ! เพลงมันยาวเกิน โพสทั้งเพลงไม่ได้ ฉันเลยจะตัดบางส่วนเพื่อโพส เสียงอาจจะคุณภาพไม่ดีไปซักหน่อย เข้าใจกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 “ฮัลโหล??? ฉันเห็นคุณนะ!!! ฉันกำลังมองหน้าจอและตอบคำถามพวกคุณ แต่ทำไมเอาแต่ถามคำถามเดิมหล่ะ??!!!!! ตอนนี้ฉันกำลังดูสมาชิกในวงไลฟ์”

คำถาม: อาหารโปรดประจำเทศกาลชูซอกของเวนดี้?

“ซงพยอนค่ะ ซงพยอนทุกชนิด อันที่มีงาก็อร่อย! ขนมยักกวาก็ดีนะคะ! แล้วก็ออมเล็ตเกาหลีที่ทำจากฟักทอง, ปลา ฯลฯ คือมันมีอาหารเยอะแยะให้กินตอนเทศกาลชูซอกค่ะ”

คำถาม: เพลงที่คุณอยากแนะนำให้เปิดขณะเดินทาง?

“Russian Roulette! ไม่ใช่เพราะเป็นเพลงของพวกเราจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 นะคะ แต่มันเป็นเพลงที่ทำให้คุณมีชีวิตชีวาจริงๆ! คุณจะร้องคลอไปด้วย และหลังจากนั้นก็จะเปิดซ้ำๆ ฉันหวังว่าเพลงนี้จะทำให้คนที่กำลังเดินทางรู้สึกสดใสมากขึ้นค่ะ”

จองยงฮวา (Jung YongHwa) วง CNBLUE

ตอนแรกนึกว่ายงฮวาจะเป็นคนเงียบๆ แต่ที่ไหนได้ เขาเป็นคนพูดเก่งคนนึงเลยนะ ลองไปชมวิดีโอข้างล่างเป็นการยืนยัน

ซีวอน (SiWon) & ยุนโฮ (YunHo) วง Super Junior / TVXQ

ชื่อเสียงด้านการพูด (ไม่หยุด) ของ ซีวอน และ ยุนโฮ เป็นที่เลื่องลือมาก มากถึงขนาดว่า อีซูมาน ซีอีโอของบริษัท SM Entertainment ยังพยายามหลีกเลี่ยง 2 คนนี้ 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X