คิมอูบิน (Kim Woo Bin) จะกลับมารับผลงานภาพยนตร์อย่างน่าประทับใจหลังเอาชนะโรคมะเร็ง
2019-11-22 09:36:50
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากกลับมาอย่างเป็นทางการกับหน้าที่ผู้ประกาศรางวัลที่งาน "Blue Dragon Film Awards" คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ก็ได้เลือกภาพยนตร์เกี่ยวกับเอเลี่ยนของผู้กำกับชเวดงฮุน (Choi Dong Hoon) เป็นผลงานต้อนรับการกลับมาของเขา ภาพยนตร์ดังกล่าวจะเริ่มถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และบันทึกภาพพร้อมกันทั้ง 2 ภาคเหมือนกับเรื่อง "Along With The Gods"

จากแหล่งข่าวของสื่อเกาหลี ในวันที่ 21 พฤศจิกายน คิมอูบินได้รับบทของภาพยนตร์ดังกล่าวแล้ว และการถ่ายทำครั้งแรกจะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

ก่อนหน้านี้ในปี 2017 คิมอูบินยืนยันว่าจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Wiretap" ร่วมกับผู้กำกับชเวดงฮุน แต่อย่างไรก็ตาม ในเดือนพฤษภาคม 2017 นักแสดงหนุ่มได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งโพรงจมูกอย่างไม่คาดคิด เขาจึงต้องถอนตัวจากภาพยนตร์เพื่อรักษาตัว ฝั่งทีมงานภาพยนตร์เรื่อง "Wiretap" ก็ต้องการให้คิมอูบินหายดีและเลื่อนการถ่ายทำออกไปอย่างไม่มีกำหนด และจากนั้นทีมงานภาพยนตร์ก็แยกทีมกัน หลังจากนั้น คิมอูบินก็เข้ารับการรักษามะเร็งด้วยรังสีและโฟกัสไปที่เรื่องการฟื้นฟูสุขภาพ

จากที่สุขภาพของคิมอูบินดีขึ้นมากในปีนี้ ระหว่างการเตรียมตัวเรื่องผลงานชิ้นใหม่ ผู้กำกับชเวจงฮุนก็แสดงถึงความเชื่อมั่นอย่างลึกซึ้งในตัวคิมอูบินเมื่อเชิญนักแสดงหนุ่มมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง

ในตอนเริ่มแรก ผลงานภาพยนตร์ใหม่ของผู้กำกับชเวจงฮุนเป็นที่รู้จักกันในชื่อ "Alien" แต่จากนั้นทีมงานก็แก้ไขชื่อเรื่องว่าเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง เอเลี่ยนเป็นเพียงแค่องค์ประกอบหนึ่งที่ปรากฏในเรื่อง "Wiretap" เท่านั้น ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางในอวกาศและเวลาเมื่อตัวละครสามารถเดินทางไปมาระหว่างยุคโชซอนและยุคปัจจุบันได้

โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชเวจุงฮุนนี้มีกำหนดการในการเริ่มถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 จากที่มีการรายงาน ทั้ง 2 ภาคของภาพยนตร์เรื่อง "Wiretap" จะมีการบันทึกภาพไปพร้อมๆ กันเช่นเดียวกับเรื่อง "Along With The Gods" ที่ทำสถิติผู้เข้าชม 10 ล้านคนทั้งสองภาค เวลาในการถ่ายทำถูกกำหนดไว้ 10 เดือนนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2020 ไปจนถึงปลายปี 2020 แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2021

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คิมอูบินรับบทบาทสำคัญเป็นตัวละครที่อาศัยอยู่ในปัจจุบันมาตลอด จากเบื้องหลังการถ่ายที่ดูเหมือนจะเปิดเผยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ การรักษาความปลอดภัยจึงมีขึ้นอย่างทั่วถึงโดยทีมงานผู้ผลิตภาพยนตร์ ด้วยเหตุนี้ ทีมงานจึงไม่ได้ส่งบทไปให้นักแสดง เช่น รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และคิมแทรี (Kim Tae Ri) ล่วงหน้า แต่ทีมงานให้พวกเขาอ่านในการซ้อมเท่านั้น

ตัวแทนบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์บอกกับสื่อเกาหลีว่า “ฉันรู้มาว่านี่เป็นภาพยนตร์ประเภทคล้ายๆ กับ 'Avengers' ที่มีนักแสดงนำ 5-6 คนแบ่งฉากการแสดงเท่าๆ กันแทนที่จะเป็นประเภทที่มีตัวละครหลักที่โดดเด่นคนเดียว”

คิมอูบินเข้าร่วมงานประกาศรางวัล "40th Blue Dragon Film Awards" ที่จัดขึ้นที่ Paradise City เกาะยองจง เมืองอินชอนในเวลา 20.45 น. (ตามเวลาเกาหลี) ในฐานะผู้ประกาศรางวัล เขาเอาชนะมะเร็งโพรงจมูกและปรากฏตัวอย่างเป็นทางการในงานดังกล่าวหลังจากหายไปถึง 2 ปี 6 เดือน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X