5 ไอดอลเหล่านี้ได้สร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำ ในฉากจบเพลงของพวกเขา
2019-11-21 16:06:43
Advertisement
คลิก!!!

 

‘ภูติฉากจบ’ คือคำที่พูดถึงสมาชิกคนหนึ่งของวงที่จะปิดท้ายเพลงบนสเตจที่นานกว่า 3 นาที ในปี 2019 ไอดอล K-Pop มากมายได้ปล่อยเพลงใหม่และการแสดงที่ยอดเยี่ยมออกมามากมาย ต่อไปนี้คือรายชื่อของสมาชิก ‘ภูติฉากจบ’ ที่ทิ้งความประทับใจไว้มากที่สุดในปีนี้

จองกุก (Jungkook) จาก BTS ในเพลง "Boy With Luv"

การได้รับการยอมรับว่าเป็นไอดอลที่ดังที่สุดในขณะนี้ BTS ชนะใจแฟนๆ ทั่วโลกด้วยเพลง "Boy With Luv" จากมินิอัลบั้มที่ออกมาในปี 2019 นอกจากนั้นแล้ว มิวสิควิดิโอของเพลงก็ยังประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมเมื่อมียอดผู้เข้าชมถึง 600 ล้านวิวอีกด้วย

วงดังกล่าวได้มีกิจกรรมโปรโมทมากมายสำหรับเพลง "Boy With Luv" ในรายการเพลงของเกาหลี หนุ่มๆ บอกถึงความจริงใจที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปผ่านการแสดงและวิชวลที่ไร้ที่ติ และที่โดดเด่นก็คือจองกุกที่รับหน้าที่ปิดท้ายเวทีตอนจบเพลง ด้วยความหล่อที่สะดุดตา จองกุกทำให้แฟนๆ หัวใจเต้นแรงไปกับท่ายืนหันหลังและรอยยิ้มสะกดใจ

ไอรีน (Irene) จาก Red Velvet ในเพลง "Umpah Umpah"

Red Velvet มีแฟนคลับมากมายจากการแสดงที่น่าทึ่งของพวกเธอ เพลง "Umpah Umpah" ถูกปล่อยออกมาในปี 2019และได้รับความรักมากมายจากเนื้อเพลงที่เป็นเอกลักษณ์และคอนเซปท์ที่โดดเด่น และเพลง "Umpah Umpah" ยังช่วยให้ Red Velvet พิสูจน์ตำแหน่ง “ราชินีฤดูร้อน” ของพวกเธออีกด้วย

ไอรีนเป็น ‘ภูติฉากจบ’ ของวง เพียงแค่วิชวลที่โดดเด่นของเธอ ไอรีนก็ได้สร้างฉากจบที่สมบูรณ์แบบให้กับสเตจของวงแล้ว โดยในเพลง "Umpah Umpah" ไอรีนตราตรึงทุกคนด้วยท่ายกมือขึ้นปิดปากพร้อมรอยยิ้ม ไอดอลสาวยังสร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยความสามารถในการดึงพลังงานของชุดที่เธอใส่ออกมาไม่ว่าจะสีอะไรก็ตามอีกด้วย

ซอลฮยอน (Seolhyun) จาก AOA ในเพลง "Egotistic"

การผ่านประสบการณ์ขึ้นและลงมากมายจากการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวง อาชีพของ AOA แสดงให้เห็นถึงสัญญาณของการหายไป แต่อย่างไรก็ตาม วงดังกล่าวยังกลับมาได้อย่างเพอร์เฟคต์ผ่านการแข่งขันในรายการ "Queendom" ทางช่อง Mnet ไม่เพียงแต่สาวๆ ได้โชว์การแสดงที่ดึงดูดใจทุกคนเท่านั้น แต่พวกเธอยังปลดปล่อยความสามารถในการทำเพลงของพวกเธออีกด้วย จึงทำให้ทุกคนตั้งตารอกิจกรรมของวงต่อไปในอนาคต

สิ่งที่โดดเด่นก็คือ AOA ได้แผ่ออร่าเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ในขณะที่แสดงเพลง "Egotistic" ด้วยชุดสูทผู้ชาย การตีความหมายของสาวๆ AOA ร่วมไปกับแดนเซอร์ที่แต่งตัวในลุคแดร็กควีนทิ้งความประทับใจที่ลืมไม่ลงไว้ในหัวใจของผู้ชมทุกคน โดยเฉพาะฉากที่ซอลฮยอนหอบหายใจในตอนจบของการแสดงนั้นช่างไม่มีอะไรเทียบได้เลย

ซานะ (Sana) จาก Twice ในเพลง "Feel Special"

Twice ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการชนะในรายการเพลงติดต่อกันถึง 12 ครั้งของเพลง "Feel Special" มิวสิควิดิโอของเพลงดังกล่าวก็มียอดเข้าชมถึง 100 ล้านวิวแล้วเช่นกัน และยอดขายของอัลบั้มก็ขายได้มากกว่า 400,000 อัลบั้มอีกด้วย ทำให้ทุกคนถึงกับพูดว่า “นี่สิ Twice”

ในมิวสิควิดิโอเพลง “Feel Special" ของ Twice ซานะได้แสดงให้เห็นลุคที่แตกต่างออกไปด้วยผมสีชมพู เธออวดโฉมด้วยความงามที่น่าจดจำและดูโตขึ้นพร้อมรอยยิ้มที่มีเสน่ห์

ลิซ่า (Lisa) จาก Blackpink ในเพลง "Kill This Love"

เพียงแค่ 3 ปีหลังจากการเดบิวต์เท่านั้น Blackpink ก็ได้กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังระดับโลก ในบรรดาเพลงของ Blackpink เพลง "Kill This Love" ได้แสดงถึงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวงได้ชัดเจนที่สุด เพลงดังกล่าวติดอันดับ Billboard Chart และ Official Single Chart ของอังกฤษ มิวสิควิดิโอของเพลงก็มียอดผู้เข้าชมถึง 600 ล้านวิวใน Youtube แล้วเช่นกัน ทั้งหมดนี้จึงแสดงให้เห็นความนิยมถล่มทลายของ Blackpink ได้เป็นอย่างดี

ในการแสดงเพลงนี้ ลิซ่าเป็น ‘ภูติฉากจบ’ ที่ประทับใจผู้ชมไปกับวิชวลที่โดดเด่นของเธอด้วยทรงผมหางม้าสูง สีหน้าจริงจังของลิซ่าเป็นฉากจบที่ยอดเยี่ยมให้กับเพลง "Kill This Love" อย่างแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X