จองกุก (Jungkook) แห่ง BTS เปิดเผยถึงความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการมีชื่อเสียงระดับโลก
2019-11-21 15:33:17
Advertisement
Pyramid Game

 

การเป็นสมาชิกของวงที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง BTS น้องเล็กของวงจองกุก (Jungkook) เผชิญหน้ากับความกดดันมากมาย

ในวันที่ 19 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา) นิตยสาร Paper ได้ประกาศว่าฉบับใหม่ในหัวข้อ "Break the Internet" จะมี BTS เป็นคาแรคเตอร์หลัก นอกจากภาพที่สวยงามและสีสันสดใสแล้ว นิตยสาร Paper ยังเผยสัมภาษณ์พิเศษของสมาชิก BTS อีกด้วย ซึ่งพวกเขาพูดถึงเรื่องเพลง, แพลนต่างๆ และข้อความถึงแฟนๆ ทั่วโลก

โดยเฉพาะคำพูดที่ประทับใจผู้อ่านของจองกุกเมื่อถูกถามถึงความท้าทายในการเป็นคนดัง เขาตอบว่า

“ตอนที่อะไรบางอย่างที่ผมพูดหรือทำกลายเป็นประเด็นหรือทำให้คนอื่นรู้สึกผิดหวังครับ ผมคิดได้ว่าผมควรคิดสองครั้งก่อนจะทำอะไร และไม่ลืมว่าผมอยู่ที่ไหน ไม่ว่าผมอาจจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม”

คำพูดเหล่านั้นทำให้แฟนๆ นึกถึงเรื่องข่าวการเดทของจองกุกไปจนถึงเรื่องอุบัติเหตุของเขาที่แพร่กระจายไปทั่วสื่อทั่วโลก

การเป็นไอดอลระดับโลก, ศูนย์กลางความสนใจของสื่อทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ การขยับตัวทุกอย่างของจองกุกนั้นถูกจับตามองจากผู้คนเป็นล้านเสมอ นี่จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ไอดอลหนุ่มรู้ว่าเขาต้องคิดสองครั้งก่อนจะทำอะไรก็ตาม นอกจากนั้นจองกุกยังพูดว่าเขามีความกดดันอยู่เสมอว่าจะต้องเพอร์เฟคต์อีกด้วย แต่เขาต้องการที่จะพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าเขากำลังทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน

การเป็นคนดังระดับโลก, การขายอัลบั้มได้หลาย 10 ล้านอัลบั้ม, การทัวร์คอนเสิร์ตไปรอบโลก, การมีแฟนคลับที่ทรงพลังและมั่นคง สมาชิกของ BTS ก็ยังคงความถ่อมตัวและมีทัศนคติที่น่าเคารพในแต่ละก้าวที่พวกเขาเดินและทุกที่ที่พวกเขาไปอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จองกุกยังแสดงให้เห็นนิสัยที่ “ล้ำค่า” ของเขาที่เรียนรู้จากความผิดพลาดและทำงานหนักต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ไอดอลหนุ่มได้รับความชื่นชมจากอาร์มี่ทั่วโลก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X