จากรายการ “Bon Voyage 4” BTS เผยว่าพวกเขาทำอะไรบ้างในช่วงพักเบรกตั้งแต่เล่นเกมไปจนถึงการอยู่กับสัตว์เลี้ยง
2019-11-20 15:59:15
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนที่ 1 ของรายการ “Bon Voyage 4” BTS เล่าเรื่องชีวิตประจำวันของพวกเขาระหว่างวันหยุด 1 เดือนของพวกเขา

ในเวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 19 พฤศจิกายน ตอนที่ 1 ของรายการเรียลลิตี้โชว์ท่องเที่ยวของ BTS รายการ "Bon Voyage (ซีซัน 4)" ได้ออกอากาศผ่านช่องทางออฟฟิเชียลของแฟนคลับ Weverse

ภายใต้หัวข้อ “การเริ่มต้นของทริปที่น่าตื่นเต้น” ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 19 พฤศจิกายน ได้เปิดเผยภาพที่ BTS เตรียมตัวสำหรับทริปไปนิวซีแลนด์ ซึ่งก่อนหน้าทริปนี้ สมาชิก BTS ได้หยุดพักผ่อนกันไป 1 เดือน

ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องทัวร์คอนเสิร์ตที่มีขึ้นก่อนที่พวกเขาจะหยุดพัก สมาชิก BTS ต่างตื่นเต้นไปกับความรู้สึกตั้งตารอคอยทริปไปนิวซีแลนด์ของพวกเขา จีมิน (Jimin) ลิสต์รายการของสิ่งที่อยากจะทำ “โดยพื้นฐานแล้ว ฉันอยากไปดูออโรร่า แล้วก็มีน้ำพุร้อนเยอะเลยหรือทะเลสาบสวยๆ ถ้าเป็นไปได้ฉันอยากไปล่องเรือ ถ้าไม่ใช่เรือสำราญก็เรือเล็กๆ ก็ได้ ฉันอยากไปใกล้ๆ น้ำซักครั้งนึง”

ชูก้า (Suga) บอกว่า “เพราะว่าพวกเรากำลังจะไปนิวซีแลนด์ ฉันอยากจะไปเห็นวิวที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ” ส่วนอาร์เอ็ม (RM) ชวนสมาชิกในวงว่า “ฉันจะไปขึ้นเคเบิ้ลกอนโดล่าอย่างแน่นอนแล้วก็ไปขับรถลูท ไปขึ้นเคเบิ้ลกอนโดล่าในควีนส์ทาวน์แล้วไปขับรถลูทกัน” ได้ยินดังนั้นชูก้าก็ตอบว่า “ฉันแค่อยากไปตกปลา ฉันอยากไปตกปลาที่ทะเลสาบหรือในภูเขา”

จิน (Jin) สมาชิกที่อายุเยอะที่สุดของวงบอกว่า “ฉันอยากไปเล่น extreme swing ใครที่ไม่อยากเล่นก็ไม่ต้องก็ได้ ฉันดูมาในทีวีและอยากจะเล่น เพราะที่เกาหลีไม่มีกิจกรรมแบบนี้ให้ฉันเล่น ฉันอยากจะลองเล่นดู” และเจโฮป (J-Hope) เรียกเสียงหัวเราะด้วยการบอกว่า “สมาชิกแต่ละคนเขียนรายชื่อสิ่งที่อยากทำรวมกัน แต่ทุกไอเดียมันต่างกันโดยสิ้นเชิงเลย”

หลังจากปรึกษาหารือกันอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับทริปแล้ว สมาชิก BTS ก็มารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากหยุดพักผ่อนไป 1 เดือน ในรถบัสที่นั่งจากหอไปสนามบิน พวกเขาเริ่มเล่าถึงวันหยุดของตัวเอง เริ่มจากอาร์เอ็มว่า “ปีนี้ พวกเราแยกกันเป็นครั้งแรกตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2012” นอกจากนั้น ชูก้ายังโชว์ด้านที่ทำงานหนักของเขาด้วยการเปิดเผยว่าเขาทำมิกซ์เทปเสร็จในวันหยุดโดยการบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันไม่สามารถใช้ชีวิตโดยไม่ทำงานได้ มันเหนื่อยกว่าการพักด้วยซ้ำ”

จีมินใช้เวลาวันหยุดของเขาไปกับทริปภายในประเทศไปยังจอนลาโดในเมืองปูซาน และทริปต่างประเทศ เช่น ปารีส ฮาวาย รัสเซีย เขายังบอกด้วยว่าเขาไม่สบายตอนที่อยู่รัสเซีย และเขายังเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการบอกว่าเขาผ่านการสอบใบขับขี่แล้วในระหว่างวันหยุด ในทางตรงข้าม อาร์เอ็มเปิดเผยว่าเขารู้สึกเหงาที่เขาเป็นคนเดียวภายในวงที่ยังไม่มีใบขับขี่

จินยังบอกด้วยเช่นกันว่า “ตอนที่ได้หยุด ฉันใช้เวลาไปกับการนอนและเวลาอื่นก็เล่นเกม ในเวลา 5 วัน 4 คืน ฉันเล่นเกมทุก 16 ชั่วโมง และฉันก็คิดได้ว่า ‘ฉันใช้ชีวิตแบบนี้ไม่ได้’ และฉันก็เริ่มออกไปเจอเพื่อนข้างนอก” หลังได้ยินดังนั้น เจโฮปก็บอกว่า “นายรู้สึกได้ถึงเรื่องสำคัญจริงๆ”

เจโฮปเล่าว่า “ฉันไปที่อเมริกา ซึ่งเป็นที่ที่ฉันตั้งใจเอาไว้ในวันหยุดนี้ แต่ฉันก็ไม่ได้ทำอะไรนอกเหนือไปจากพักผ่อน, กิน, นอนหลับ และก็เล่นกับลูกหมาที่บ้าน” ได้ยินดังนั้นวี (V) ก็หัวเราะและบอกว่า “บางครั้งพวกเราก็นอนกับพวกลูกหมาไม่ได้ตอนที่ทำงานอยู่ ทันของฉันก็นอนหลับข้างๆ ฉันบนเตียงของฉันเสมอ ฉันมีความสุขจริงๆ ที่ได้เห็นเขาอยู่ข้างๆ ฉันตอนที่ฉันตื่น”

หลังจากนั้นสมาชิก BTS ที่มีสัตว์เลี้ยงก็พูดคุยกันเรื่องสัตว์เลี้ยงของพวกเขา เจโฮปแสดงออกถึงความรักที่อบอุ่นตอนที่เขาบอกว่า “ฉันได้พลังงานมากขึ้นจากสัตว์เลี้ยงของฉัน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X