7 ไอดอลเคป็อปที่ออกจากวงในปี 2019 : ตอนที่ 1
2019-11-20 08:44:31
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับในปีที่ผ่านมาก็มีข่าวสะเทือนวงการเคป็อปหลายข่าว รวมถึงการตัดสินใจออกจากวงของไอดอลหลายคน ที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อย วันนี้เราจะมาสรุปภาพรวมของไอดอลที่ออกจากวงไปในปี 2019 ว่ามีใครกันบ้าง เริ่มตอนแรกจาก 7 คนที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้

1. บีไอ (B.I) วง iKON

ลีดเดอร์วง iKON ได้ประกาศลาออกจากวงหลังจากมีข่าวเสียหายเกี่ยวกับการซื้อกัญชา เมื่อปี 2016 

2. ซองฮยอน (SungHyun) วง IN2IT

หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาซองฮยอนจากรายการ Boys 24 ทางช่อง Mnet และหลังจากนั้นเขาก็เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง IN2IT เนื่องจากวงไม่ได้รับความนิยมมากนัก เขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce X 101 แต่ก็ไม่ได้เดบิวต์ จึงกลับมาโปรโมทกับวงอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นค่าย MMO ก็ได้ประกาศว่าเขาตัดสินใจออกจากวงด้วยเหตุผลส่วนตัว 

3. กาก้า (Gaga) วง NATURE

กาก้าพักงานไปช่วงหนึ่ง และในคัมแบคล่าสุดเธอก็ไม่ได้ร่วมงาน จากนั้นเธอตัดสินใจออกจากวง และกลับไปมุ่งมั่นเรื่องการเรียนที่ประเทศจีน

4. มิน (Min) วง WE IN THE ZONE

Choon Entertainment ได้ออกมาประกาศก่อนที่วงจะคัมแบคว่า มิน จะออกจากวง ทำให้แฟนคลับสงสัยมาก เพราะทางต้นสังกัดอธิบายแค่ว่าเหตุผลคือเรื่องส่วนตัว

5. ฮวัล (Hwall) วง THE BOYZ

ฮวัลประกาศออกจากวงเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ถึงแม้แฟนคลับจะเข้าใจและเป็นห่วงสุขภาพของเขา แต่ก็ยังเสียดายที่จะไม่ได้เห็นผลงานของเขาในฐานะสมาชิกวง THE BOYZ อีกแล้ว

6. ฮีซอน (HeeSun) วง Pink Fantasy

ฮีซอนขอถอนตัวจากวงเนื่องจากภาวะวิตกกังวลและโรคซึมเศร้า บริษัทออกมาแจ้งว่าเธอจะใช้เวลากับครอบครัวเพื่อพักฟื้นจิตใจ

7. ลาอุน (Laun) วง ONF

การออกจากวงของ ลาอุน เป็นเรื่องกะทันหันมาก และยังไม่มีใครรู้เหตุผลเบื้องหลังของการตัดสินใจในครั้งนี้ แฟนคลับรู้สึกแปลกใจมากเพราะก่อนหน้านี้ลาอุนจะเข้าร่วมการเตรียมตัวคัมแบคอยู่เลย ทางต้นสังกัดแค่บอกว่าเขาออกจากวงด้วยเหตุผลส่วนตัว

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X