ไอยู (IU) เล่าเรื่องธีมอัลบั้มใหม่, การทำสีผมของเธอ และมิตรภาพของเธอกับยูอินนา (Yoo In Na)
2019-11-19 15:57:47
Advertisement
Pyramid Game

 

ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ไอยู (IU) ได้จัดไลฟ์ใน V Live เพื่อฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่ของเธอ “Love Poem”

เธอบอกว่า “ฉันคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่ฉันไลฟ์ใน V Live ในรอบ 2 ปีเลยค่ะ อัลบั้มของฉันกำลังจะปล่อยออกมาตอน 6 โมงเย็น [การออกอากาศเริ่มขึ้นในเวลา 17.00 น. ตามเวลาเกาหลี] 59 นาทีต่อจากนี้ ฉันจะปล่อยอัลบั้มแรกนับตั้งแต่อัลบั้ม ‘Palette’ ฉันวุ่นวายมาตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วค่ะ ฉันคิดว่านี่เป็นครั้งแรกที่วันปล่อยอัลบั้มวุ่นวายสำหรับฉันมากแบบนี้ค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตค่ะ ฉันทำสีผมประมาณอาทิตย์ละครั้ง และคนที่มาร่วมคอนเสิร์ตของฉันอาจจะรู้อยู่แล้ว สีผมของฉันหลุดไปเรื่อยๆ ค่ะ 2 วันก่อนมันเป็นสีน้ำเงินเข้ม แต่ตอนนี้มันกลายเป็นสีฟ้าอ่อน ฉันไม่เข้าใจวิธีการทำสีผมของฉันเลยค่ะ ฉันกำลังจะทำสีผมอีกครั้งในอาทิตย์นี้ค่ะ”

ในการตอบคำถามเกี่ยวกับสุขภาพหนังศีรษะของเธอ ไอยูบอกว่า “น่าแปลกนะคะ หนังศีรษะของฉันไม่แสบเลยค่ะ ฉันจำไม่ได้ว่าเคยแสบเลยซักครั้ง สภาพหนังศีรษะของฉันดีจริงๆ ในตอนนี้ค่ะ ฉันไม่ได้กัดสีทั้งหมดไปจนถึงรากผมค่ะ ฉันไม่เสียดายเรื่องผมของฉันเลย ดังนั้นพวกคุณไม่ต้องกังวลนะคะ”

ไอยูยังเล่าด้วยว่าเธอมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงของทุกเพลงในอัลบั้ม และเลือกเพลงที่เธอชอบเป็นพิเศษคือเพลง “Unlucky,” “Above the Time,” และ “Blueming” เธอบอกว่า “เพลง ‘Unlucky’ เป็นเพลงเกี่ยวกับความรักของวันหนึ่งค่ะ ทั้ง 6 เพลงในอัลบั้มเกี่ยวข้องกับธีมเรื่องความรักค่ะ มีความรักสำหรับคนรัก, ความรักสำหรับตัวเอง, ความรักต่อเพื่อนมนุษย์, ความรักในวันที่จากไป เป็นรูปแบบหลายๆ รูปแบบของความรัก

เป็นที่รู้กันดีว่าไอยูและนักแสดงสาวยูอินนา (Yoo In Na) นั้นเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก และในระหว่างไลฟ์ ไอยูก็พูดถึงยูอินนาว่าให้การสนับสนุนเธอแค่ไหนระหว่างที่เธอทัวร์คอนเสิร์ต เธอเล่าว่า “เธอมาร่วมคอนเสิร์ตฉันทุกครั้งค่ะ เธอเซอร์ไพรส์ฉันในแต่ละคอนเสิร์ต เธอจะมาปรากฏตัวประมาณว่า ‘ว่าไง’ 5 นาทีก่อนคอนเสิร์ตเริ่มค่ะ เธอมาปรากฏตัวแบบเซอร์ไพรส์ที่คอนเสิร์ต 3 เมืองแล้วในตอนนี้ค่ะ”

ไอยูเล่าต่อว่า “สำหรับคอนเสิร์ตที่ปูซาน เธอบอกฉัน 2 อาทิตย์ก่อนคอนเสิร์ตว่าเธอมาไม่ได้จริงๆ ฉันเชื่อเธอค่ะ แต่ฉันแซวเธอไปว่า ‘ตอนคุณมา เอา Melona [แบรนด์ไอศกรีมเกาหลี] มาด้วยนะ’ แต่ 30 นาทีก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม เธอปรากฏตัวพร้อม Melona จริงๆ ค่ะ ฉันเดาว่าเธอคงนึกว่าฉันอยากได้ไอศกรีมจริงๆ เธอซื้อ Melona จากซุปเปอร์มา 50 อันแล้วเราก็มีปาร์ตี้ Melona กันค่ะ”

ที่มา  http://sports.chosun.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X