ผู้เชี่ยวชาญเผย นี่แหละคือเทรนด์ความงามที่กำลังมา!
2019-11-19 08:48:43
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับเทรนด์ความงามของเกาหลีนั้น เชื่อว่าสาวหลายคนคงสนใจ เพราะลุคของสาวเกาหลีนั้นดูเป็นธรรมชาติ แถมหลายคนคงชอบสกินแคร์ของเกาหลีกันอยู่ไม่น้อย วันนี้เราเลยมีความเห็นของ Kate Kwon ผู้เชี่ยวชาญและผู้อำนวยการของ Amorepacific Brand Science Lab และ เมคอัพอาร์ตติสท์ อีจินซู ที่มาตอบคำถามผ่านทาง E! ว่าเทรนด์ความงามใดที่กำลังมา และสาวๆทุกคนต้องไม่พลาด!

1. งานคิ้วอ่อนๆ

หลังจากคิ้วหนา และชัดเป๊ะได้รับความนิยมอย่างมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน การกลับคืนสู่ความธรรมชาติ ด้วยเทรนด์คิ้วบางๆละมุนๆกำลังเข้ามาแทนที่ในปีนี้ โดยอีจินซูแนะนำว่าลองใช้แป้งเขียนคิ้วและดินสอเขียนคิ้วป้ายบางๆเพื่อให้ได้ลุคที่ดูอ่อนหวานเป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลี

2. ผิว Matte 

ช่วงหน้าหนาว ดูเหมือนสาวเกาหลีจะนิยมใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเนื้อแมทท์ เพื่อปกปิดและทำให้ผิวดูสุขภาพดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเสริมย้ำว่าอย่าลืมเรื่องความชุ่มชื้นล่ะ เพราะสำคัญไม่แพ้กันเลยทีเดียว!

3. โลกร้อน แดดแรงขนาดนี้ อย่าลืมทากันแดด!

นอกจากจะบำรุงผิวแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ ช่วยปกป้องผิวด้วย และแน่นอนผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้ต้องเป็นครีมกันแดด 

4. สวยแล้วต้องรักษ์โลกด้วยนะจ๊ะ

ตอนนี้หลายคนหันมาเลือกใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีสารเคมีที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น และแน่นอนว่าถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาธรรมชาติแล้วละก็ ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมมากเลยล่ะ สาวๆเกาหลีเขาถึงขั้นมีแอพพลิเคชั่นเพื่อดูว่าส่วนผสมแต่ละชนิดในเครื่องสำอางที่จะใช้เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมหรือเปล่ากันเลย

 

ที่มา  E Online

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X