มีรายงานว่า เจย์ปาร์ค ขอลดค่าตัวในการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเพื่อให้สามารถพาทีมงานไปทัวร์กับเขาได้มากขึ้น!
2019-11-17 10:10:42
Advertisement
Pyramid Game

 

คิงแห่งความสมถะ!

เจย์ปาร์ค (Jay Park) กำลังได้รับความสนใจกับความถ่อมตัวของเขา

DJ Pumkin และ ศิลปิน AOMG ได้บอกเล่าเรื่องราวนี้ใน Broken GPS podcast พวกเขาบอกว่า เจย์ปาร์คได้ตัดสินใจลดค่าตัวในการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตของเขาให้น้อยลง เพื่อที่เขาจะได้พาแดนซ์เซอร์และทีมงานของเขาไปทัวร์กับเขาได้มากขึ้น

ข่าวที่น่ายินดีนี้ไม่ได้ทำให้แค่เหล่าทีมงานประทับใจเท่านั้น แต่กับแฟนๆก็ประทับใจกับการตัดสินใจของเขาเช่นกัน การที่เขาเพิ่มแดนซ์เซอร์, ทีมแต่งหน้า ฯลฯ ในคอนเสิร์ต นั่นเป็นสัญญาณว่า การแสดงของเขาจะต้องดียิ่งขึ้นและมีคุณภาพมากขึ้นตามไปด้วย เพื่อสมกับเงินที่แฟนๆจ่ายเพื่อเป็นค่าตั๋วเข้าไปชมคอนเสิร์ตของเขา

“หมายความว่า เขาเหนื่อยล้าสุดๆกับตารางทัวร์ที่บ้าคลั่งโดยขอรับค่าตัวเพียงครึ่งเดียวเพื่อให้ได้เจอกับแฟนๆของเขาเนี่ยนะ? เราไปทำอะไรมาถึงได้คู่ควรกับชายคนนี้” แฟนคลับคนหนึ่งกล่าว

ตอนนี้ เจย์ปาร์ค กำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว “Sexy 4eva World Tour” ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาในเกาหลีและทัวร์ไปเรื่อยๆประมาณ 30 เมืองทั่วโลก ไม่ว่าจะในเอเชีย อเมริกาเหนือ ยุโรป และออสเตรเลีย

ฟังรายการ Broken GPS ตอนดังกล่าวได้ที่ด้านล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X