จินยอง - GOT7 เผยในรายการ รันนิ่งแมน ว่าคุณแม่ของเขาบอกว่า จอนโซมิน เป็นแฟนเกิร์ลของเขา
2019-11-16 17:50:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ความฝันของ จอนโซมิน (Jun So Min) ที่อยากให้ จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 มาออกรายการ รันนิ่งแมน (Running Man) อีกครั้งเป็นจริงแล้ว!

หลังจากเคยมาร่วมรายการเมื่อปีที่แล้วพร้อมกับสมาชิกในวง GOT7 ครั้งนี้จินยองกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ ซออึนซู (Seo Eun Soo), ชเวรี (Choi Ri) และ ฮอคยองฮวาน (Heo Kyung Hwan) ในรันนิ่งแมนตอนที่จะออกอากาศวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้

ในตอนก่อนหน้านี้ที่จินยองมาออกรายการ จอนโซมีเกิดอาการเขินอายอย่างเห็นได้ชัด และหลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน เธอบอกว่าจินยองคือคนดังชายที่เธออยากออกเดทด้วย และประกาศตัวว่า ‘เธอกลายเป็นแฟนคลับของจินยอง วง GOT7 แล้ว’ และยังเคยพูดอีกครั้งในรายการตอนอื่นว่า “ฉันอยากเจอจินยอง วง GOT7 ในรายการอีกจังเลย”

และในที่สุด ฝันของจอนโซมินก็เป็นจริง หลังจากที่จินยองก้าวออกมา เธอทำให้สมาชิกคนอื่นในรายการหัวเราะด้วยท่าทางเขินอายแบบเสียอาการมากของเธอ จนต้องไปหลบหลังจีฮโย แม่ทัพมงถามโซมินว่า “ทำไมมาเกาะหลังฉันแบบนี้ล่ะ?”

ฝ่ายจินยองนั้นได้เปิดเผยว่า คุณแม่ของเขาเป็นคนอัพเดทข่าวที่จอนโซมินประกาศว่าเป็นแฟนเกิร์ลของเขาอยู่ตลอด คุณแม่จะมาเล่าให้เขาฟังทุกครั้งที่จอนโซมินพูดถึงเขาในรายการรันนิ่งแมน จินยองบอกว่า “คุณแม่ของผมส่งบทความที่พูดถึง [จอนโซมิน] และบอกว่า ‘คนนี้เป็นแฟนคลับลูกนะ’”

อย่าพลาดชมการกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่างจินยองและจอนโซมิน ในรายการรันนิ่งแมน ออกอากาศวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X