กงยู และ อีดงอุค โชว์ความโบรแมนซ์ในทีเซอร์รายการใหม่ “Lee Dong Wook Wants to Talk”
2019-11-16 14:02:33
Advertisement
Pyramid Game

 

คู่พี่น้องจากเรื่อง “Goblin” กลับมาเจอกันอีกแล้ว!

ในวันที่ 14 พฤศจิกายน SBS ได้ปล่อยทีเซอร์รายการท็อกโชว์ใหม่ของ อีดงอุค (Lee Dong Wook) ที่มีแขกรับเชิญคนแรกเป็น กงยู (Gong Yoo)!

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการที่ทั้งสองนั่งอยู่ในรถด้วยกัน อีดงอุคพูดขึ้นมาว่า “โอเค เราจะไปแล้วนะครับ” และก็ต่อด้วย “แล้วเราจะไปที่ไหนกันล่ะเนี่ย?” ซึ่งทำให้กงยูระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

ต่อมา ฉากตัดมาที่อีดงอุคกำลังถูมือเพราะความหนาวหลังจากที่ต้องถือพวงมาลัยเอาไว้ตลอด แล้วก็ตัดมาที่กงยูกล่าวขึ้นมาว่า “ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลยตอนนี้ ผมไม่ได้รู้สึกว่ากล้องกำลังรบกวนอะไรใดๆเลยครับ”

ในขณะที่ทั้งสองกำลังนั่งเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่ริมชายฝั่งมหาสมุทร กงยูก็บอกกับอีดงอุคว่า “ผมลืมไปเลยว่าเรากำลังอยู่ในรายการโทรทัศน์เมื่อผมมานั่งพูดคุยกับคุณ” แล้วฉากก็ตัดไปที่ร้านอาหาร ซึ่งอีดงอุคหันมาจ้องที่กล้องแล้วบอกกับตากล้องว่าให้ปิดกล้องซะ แล้วก็ตะโกนแบบขำๆว่า “เอาเมมโมรี่การ์ดทั้งหมดมาให้ผมนะ!”

ตัวอย่างปิดท้ายด้วยการที่กงยูเล่าเรื่องราวในวัยเด็กของเขาที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนให้อีดงอุคฟัง

อนึ่ง “Lee Dong Wook Wants to Talk” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 4 ทุ่มของเกาหลี เช็คตัวอย่างแบบเต็มๆได้ที่ด้านล่างนี้เลย

รับชม Because I Want To Talk   > http://bit.ly/38yJ5gn

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X