คิมแตฮี เผย 2 สุดยอดเคล็ดลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความงามของเธอ
2019-11-16 10:36:05
Advertisement
Pyramid Game

 

ใครอยากจะสวยเหมือน คิมแตฮี (Kim Tae Hee) บ้าง?

เมื่อไม่นานมานี้ คิมแตฮีได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูปเพื่อโปรโมทแบรนด์เครื่องสำอางดูแลผิว ซึ่งเธอได้มาแชร์ผลิตภัณฑ์ที่เธอชื่นชอบและเคล็ดลับเกี่ยวกับความงามของเธอด้วย

ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า คิมแตฮี คือหนึ่งในคนดังที่สวยที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี เธอจะมีชื่อติดอยู่ในลิสต์ “ใบหน้าที่เป็นที่นิยมที่สุด” ตลอด สำหรับคนที่อยากจะทำศัลยกรรม

ในรายการเธอได้แชร์ 2 เคล็ดลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความงามของเธอ

เคล็ดลับแรก

“ฉันคิดว่าทุกคนโฟกัสที่เรื่องของผิว แบบผิวสุขภาพดีและผิวเนียนใสกันอยู่แล้ว ฉันจะเป็นพวกที่จู้จี้ในเรื่องผลิตภัณฑ์พื้นฐานในการดูแลผิวที่ฉันใช้ค่ะ ฉันจะเช็คส่วนผสมตลอดเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่ทำร้ายผิวของฉันหรือมีกลิ่นแรงเกินไปค่ะ แน่นอนว่าฉันไม่ได้เช็คส่วนผสมแค่ในเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้าเท่านั้น กับผม ร่างกาย มือ และลิป ฉันก็เช็คเช่นกันค่ะ” — คิมแตฮี

เคล็ดลับที่สอง

“ฉันคิดว่าคุณจะสวยถ้าคุณรู้สึกมีความสุขค่ะ ใบหน้าของคุณจะสว่างใสขึ้น ฉันเลยคิดว่าการจัดการกับความเครียดเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กันค่ะ ฉันอาศัยอยู่ใกล้เขานัมซาน ดังนั้น ถ้าฉันมีเวลาหรืออากาศดี ฉันจะพยายามออกไปเดินสูดอากาศทุกวันค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนได้รับการเยียวยาเมื่อตอนที่ฉันเห็นต้นไม้และได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ค่ะ” — คิมแตฮี

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X