โปรดิวเซอร์เผยว่าการทำงานกับบีทีเอสนั้นให้ความรู้สึกแตกต่างจากการทำงานกับวงอื่น
2019-11-16 09:34:09
Advertisement
Pyramid Game

 

โปรดิวเซอร์ จินโบ (Jinbo) ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำงานกับ บีทีเอส (BTS) กับ The Deep Cut เมื่อไม่นานมานี้ เขาทำงานกับบังทันมาเป็นเวลามากกว่า 4 ปี และยอมรับว่าสมาชิกแต่ละคนเอาชนะใจเขาได้ทั้งหมดเลย!

จินโบ เล่าถึงเพลงแรกที่ทำงานกับบีทีเอสว่าเป็นเพลง “Look Here” ซึ่งปล่อยเมื่อปี 2014 

 “ผมเริ่มทำงานกับบีทีเอส น่าจะซัก 3-4 ปีก่อน เพลงแรกที่เราทำงานด้วยกันคือเพลง Look Here ตอนนั้นพวกเขายังค่อนข้างวัยรุ่นกันอยู่เลยครับ” – จินโบ

ย้อนกลับไปในตอนนั้น จินโบรู้สึกพอใจเวลาได้ทำงานกับบีทีเอส เพราะพวกเขา ‘แตกต่าง’ จากไอดอลวงอื่นที่เขาเคยเจอ

“ผมรู้สึกสนุกเวลาได้ทำงานกับพวกเขาที่สตูดิโอ ผมยังจะได้เลยถึงแม้จะเป็นตอนกลับบ้านหลังจากที่ทำงานกับพวกเขา ผมก็ยังคิดถึงพวกเขาอยู่ พวกเขาแตกต่างจากไอดอลวงอื่นครับ” - จินโบ 

จินโบเล่าว่า ไอดอลวงอื่นจะมีตารางงานของสมาชิกที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นเรื่องค่อนข้างยากที่สมาชิกทุกคนในวงจะมาร่วมอัดเสียงในวันเดียวกัน แต่สำหรับบีทีเอส สมาชิกทั้ง 7 คนมาทำงานอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณค่าในสตูดิโอ เรื่องนี้ทำให้เขาประทับใจมาก

 “ปกติเป็นเรื่องค่อนข้างยากครับที่จะเรียกสมาชิกทุกคนมารวมกันได้ในครั้งเดียว เวลาที่อัดเสียงในท่อนของตัวเองเสร็จ พวกเขาก็จะแยกกันไป ผู้จัดการส่วนตัวก็มารับพวกเขาไปเลยครับ เหลือแค่ผมคนเดียวในสตูดิโอ ทำงานให้เสร็จด้วยตัวผมเองเพียงคนเดียว แต่สมาชิกของบีทีเอสอยู่ด้วยกันตลอด” – จินโบ

นอกจากนี้จินโบยังชอบบรรยากาศภายในวง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว และถึงแม้เขาจะไม่ได้เจอบีทีเอสบ่อยนัก แต่ทุกครั้งที่เล่าถึงพวกเขา จินโบจะรู้สึกมีความสุขตลอด

 “พวกเขาดูสนิทกันมากครับ ผมเลยชอบเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน รู้สึกประทับใจในเคมีของพวกเขาครับ ตั้งแต่นั้นพวกเราทำ 3 อัลบั้มด้วยกัน ตอนนี้ผมไม่ได้เจอพวกเขาบ่อย ๆ แล้วเพราะว่าตารางคอนเสิร์ต แต่ผมคิดว่าพวกเขาคือครอบครัว และมีความสุขมากครับที่ได้ทำงานกับพวกเขาครับ” – จินโบ

จินโบเคยร่วมงานกับบีทีเอสในเพลงติดหูอย่าง Anpanman และ Chicken Noodle Soup ของ เจ-โฮป

และแน่นอนว่าอาร์มี่อยากเห็นบังทันร่วมงานกับโปรดิวเซอร์จินโบอีก

ชมสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ในวิดีโอข้างล่างเลย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X