ภาพคนดังกับรองเท้า Nike ที่ออกแบบโดย จี-ดราก้อน และแฟชั่นผูกเชือกรองเท้าที่เป็นเทรนด์ตั้งแต่ยังไม่วางขาย
2019-11-13 19:41:54
Advertisement
Pyramid Game

 

อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า รองเท้าแบรนด์ดังอย่าง Nike เพิ่งจะเปิดตัวสนีกเกอร์ตัวใหม่ที่ร่วมงานกับ จี-ดราก้อน ชื่อว่า AF1 (Air Force 1) Para-Noise ถือเป็นผลงานแรกของจีดี หลังปลดประจำการจากกรมเมื่อเดือนที่แล้ว

สำหรับความปังของเจ้ารองเท้า Air Force 1 “Para-noise” ตัวนี้ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ด้วยดีไซน์ดอกเดซี่กึ่งกลางลิ้นรองเท้า พร้อมสไตล์ผูกเชือกร้องเท้ากลับลงมาด้านล่าง เพื่อให้ดอกเดซี่โดดเด่น และแน่นอนว่าเหล่าคนดังต่างมีเจ้ารองเท้าคู่นี้ไว้ครอบครองแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ซูโฮ (Suho) วง EXO, พัคชินฮเย (Park Shin Hye), Grey และอีกหลายคน

ด้วยความเก๋ เท่ปนหวานของรองเท้าคู่นี้ ทำให้ตอนนี้ไม่ใช่แค่แฟนคลับของจี-ดราก้อนที่อยากได้มาครอบครอง คนทั่วไปที่ไม่ใช่แฟนคลับก็อยากได้มาเป็นของตัวเองเช่นเดียวกัน!

ตัวอย่างความคิดเห็น

- อันนี้ดี Bro

- ขายที่ไหน?

- อันนี้คือของต้องมีที่แท้ทรู

รองเท้า 'AF1 Para-Noise' เป็นรุ่นที่มีแผนจะวางขายแค่ในเกาหลีเท่านั้น และหลังจากเปิดตัวเวอร์ชั่นสีแดง ซึ่งขายหมดตั้งแต่ยังไม่ทันถึง 10 นาที และวันที่ 27 ตุลาคม มีคนยืนรอเข้าแถวซื้อรองเท้าคู่นี้ตั้งแต่เช้ายันเย็น เพื่อจะได้ซื้อบัตรสำหรับงานอีเว้นท์ส่วนตัวของ จี-ดราก้อน ซึ่งจะมีแฟนคลับผู้โชคดีแค่ 800 คนเท่านั้นที่ได้เข้าร่วมงานนี้

ตัวอย่างความคิดเห็น

- แม่เจ้า อันนี้คือคนรอต่อแถวซื้อรองเท้าของ จี-ดราก้อน Nike Air Force - Para-Noise

- ระยะห่างของฉันซึ่งอยู่ปลายแถว ถึงช็อปของ Nike ห่างกันประมาณ 1 สถานีเลยจ้า ทุกคนใส่รองเท้าและเสื้อ Nike กันหมดด้วยนะ

- เวลาหลัง 4 ทุ่ม แถวเลื่อนเร็วขึ้น แต่ยังคงยาวอยู่ อะไรจะขนาดนี้ นี่แหละจียง!

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X