เรื่องราววัยเด็กของไอยู (IU) ที่อาจทำให้คุณเสียน้ำตา
2019-11-13 08:45:21
Advertisement
Pyramid Game

 

ไอยู (IU) ถือเป็นศิลปินเกาหลีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ท้งในฐานะนักร้อง, นักแต่งเพลง และ นักแสดง เพลงของเธอได้รับความนิยม และติดชาร์ตอันดับสูงโดยตลอด ถ้าพูดถึงไอยู คงไม่มีใครที่เป็นแฟนคลับเคป็อปไม่รู้จักเธอ 

แต่กว่าจะกลายเป็นไอยู อย่างที่เรารู้จักในทุกวันนี้ เส้นทางของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และเธอมีชีวิตวัยเด็กที่ยากลำบาก และนี่คือ 4 เรื่องราวที่ไอยูต้องก้าวผ่านกว่าจะกลายมาเป็นไอยู ในทุกวันนี้

วัยเด็กที่ยากลำบาก

พ่อแม่ของไอยูมีปัญหาด้านการเงินตอนที่เธอเป็นเด็ก และเธอต้องย้ายไปอยู่บ้านญาติ ไอยูฝันอยากเข้าวงการตั้งแต่เด็ก แต่ญาติของเธอกลับบอกว่าอย่าเพ้อฝัน เป็นคำพูดที่ทำให้ไอยูเจ็บปวดใจ

ออดิชั่นไม่ผ่าน


ไอยูเคยออดิชั่นไม่ผ่านถึง 20 ครั้ง แต่เธอยังคงพยายามตลอด และหนึ่งในบริษัทที่ปฏิเสธเธอคือ JYP Entertainment

เคยถูก 18 มงกุฎหลอ

คุณยายของไอยูขายของในตลาดเพื่อนำเงินมาสนับสนุนความฝันของเธอ แต่เธอกลับถูกโกงจากนักต้มตุ๋นที่มาบอกว่าจะทำให้เธอได้ออกทีวี แต่ต้องจ่ายเงินให้พวกเขาก่อน ไอยูจ่ายเงินให้คนพวกนั้น แต่กลับต้องพบว่าพวกเขาไม่ทำตามสัญญาและหายไปพร้อมกับเงินของเธอ

เธอไม่มีแฟนคลับหลังจากเดบิวต์

ช่วงที่เดบิวต์ใหม่ๆ ไอยูไม่มีแฟนคลับคอยตามให้กำลังใจเธอด้วยซ้ำ การมีแอนตี้ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่การที่ไม่มีแฟนคลับ ดูเหมือนไม่มีใครสนใจเธอเลย อย่างน้อยแอนตี้ก็ยังมีความรู้สึกไม่ชอบเธอ แต่การไม่มีใครสนใจนั้นเหมือนจะเจ็บปวดกว่า เพราะมันว่างเปล่า

11 เรื่องเกี่ยวกับไอยู (IU) ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ และอาจทำคุณน้ำตาซึม

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X