ยองยี ผู้วาด 'True Beauty ความลับของนางฟ้า' พูดถึงนักแสดงที่จะมารับเล่นเรื่องนี้
2019-11-12 15:32:53
Advertisement
Pyramid Game

 

คุณยองอี (Yaongyi) นักเขียนเว็บตูนสุดฮอตเรื่อง True Beauty เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ใช้เมคอัพในการเปลี่ยนแปลงตนเอง ซึ่งได้รับความนิยมในเกาหลี 

และในที่สุดเว็บตูนเองนี้ก็ได้เริ่มโปรเจกต์ทำเป็นซีรีส์สักที แต่เรื่องของรายชื่อนักแสดงนั้นยังไม่มีตารางและการเผยรายชื่อออกมา

คุณยองอีกนักเขียนของเรื่องมักจะโพสต์อัปเดตใน Instagram ส่วนตัวของเธออยู่บ่อยๆ ล่าสุดใน Instagram ของเธอ เธอได้พูดคุยกับแฟนๆ และตอบคำถามเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้

เธอเล่าว่า “สำหรับตารางการสร้างซีรีส์เว็บตูน True Beauty ฉันก็ยังไม่ทราบตารางที่แน่ชัดเหมือนกันค่ะ ฉันเพิ่งเซ็นสัญญาไปและไม่รู้เรื่องการคัดเลือกนักแสดงด้วย”

ส่วนเรื่องนี้มีแฟนๆ ถามเธอว่าเธอจะรับบทนำด้วยตนเองหรือไม่ ในเรื่องนี้เธอตอบว่า “ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถทำหน้าที่นี้ได้ค่ะ เพราะฉันแก่เกินกว่าจะเล่นบทอายุ 20 ต้นๆ แล้ว เพราะฉะนั้นฉันจึงไม่สามารถแสดงได้”

ทั้งนี้ผู้อ่านหลายคนคิดว่าตัวละครหลักในการ์ตูนของเธอมีความคล้ายคลึงกับไอดอลหลายคนไม่ว่าจะเป็น จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK, แชซูบิน (Chae Soobin), ซอลฮยอน (SeolHyun) วง AOA และอีกมากมาย อย่างไรก็ตามนี่เป็นการคาดเดาทั้งสิ้นของผู้ชม

สามารถติดตามนักเขียนยองอีได้ทาง Instagram ด้านล่าง

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X