มุนฮีจุน เปิดเผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักของเขา
2019-11-12 11:06:05
Advertisement
Pyramid Game

 

มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) ได้ปรากฏตัวในรายการ Immortal Masterpiece ทางช่อง KBS 2TV ไปเมื่อเดือนที่แล้ว และเขาลดน้ำหนักได้ถึง 4 กิโลกรัมเพื่องานคอนเสิร์ตการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของวง H.O.T

บริษัทลดน้ำหนักมืออาชีพอย่าง JUVIS ได้เปิดเผยภาพเปรียบเทียบของมุนฮีจุน หลังจากเขาลดน้ำหนักได้ 17 กิโลกรัม อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าก่อนหน้านี้ มุนฮีจุน ใช้วิธีลดน้ำหนักมาหลายวิธี แต่สุดท้ายผลลัพธ์ที่ได้คือ โยโย่เอฟเฟค ที่ทำให้น้ำหนักของเขาพุ่งขึ้นมาถึง 38 กิโลกรัม 

มุนฮีจุนรู้สึกว่าสุขภาพของเขาแย่ลงจากการลดน้ำหนักอย่างผิดวิธี เขาเลยเข้าปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมน้ำหนัก เขาสามารถลดน้ำหนักจาก 85 กิโลกรัม ให้เลือก 68 กิโลกรัมได้สำเร็จ เหมือนได้ย้อนกลับไปช่วงวัยหนุ่มที่รุ่งเรืองของเขาอีกครั้ง!

มุนฮีจุนเล่าว่า “ก่อนหน้านี้ผมออกกำลังกายหนักมาก หรือไม่ก็ไม่กินแป้งไปเลย แต่ตอนนี้ผมกินอาหารครบ 3 มื้อ โดยที่ไม่ต้องออกกำลังกายหนักเท่าเมื่อก่อน พอลดน้ำหนักได้ 17 กิโลกรัม อาการวิงเวียนของผมก็หายไป และสุขภาพของผมก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมวางแผนไว้ว่าจะลดน้ำหนักลงไปอีก และจะไม่โยโย่อีกครั้งแน่นอน”

ที่มา  wowkorea

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X