ชยอนู (Shownu) วง MONSTA X ขอให้ มอนเบเบ้ (Monbebes) รักเขาโดยไม่ต้องคำนึงถึงน้ำหนักของเขา
2019-11-08 20:40:03
Advertisement
Pyramid Game

 

“ ได้โปรดชอบผม อย่างที่ผมเป็น ”

หลังจากที่แฟน ๆ ได้เห็น ชยอนู (Shownu) ในการแสดงครั้งล่าสุด ทุกคนต่างกังวลใจ และเป็นห่วงเขาเนื่องจากเขาดูผอมลงมาก ชยอนู ได้ตอบกลับแฟน ๆ ที่กำลังเป็นห่วงเขาว่า ไม่ต้องกังวลใจ และถ้าเป็นไปได้ให้ ‘รักเขา ไม่ว่าเขาจะเป็นแบบไหน’

แฟน ๆ ที่เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งของวง MONSTA X เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้แบ่งปันว่า ชยอนู ผอมลงมาก ดูเหมือนว่าน้ำหนักเขาจะลดลงไปเยอะเลย ...

… แต่ดูเหมือนเขาจะไม่สนใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนี้ (อ้างอิงจากมอนเบเบ้ ที่พูดคุยโดยตรงกับชยอนู) เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเขา ชยอนูขอให้ "ยอมรับ" ในสิ่งที่เขาเป็นอยู่ในขณะนี้

ทันทีที่ฉันเห็น ชยอนู เขาดูผอมลงมาก ฉันบอกกับเขาว่ามันทำลายจิตใจฉันอย่างไร แต่แล้วชยอนูก็ตอบกลับมาว่า 'ได้โปรดชอบผม ในแบบที่ผมเป็น' ฉันจึงบอกกับเขาว่าถ้าเขาลดน้ำหนักเพราะเขาต้องการฉันก็ยอมรับ ถ้าเขาต้องการเช่นนั้น ” - มอนเบเบ้

มอนเบเบ้กล่าวเสริมว่า

“ เขาบอกว่าเขาลดน้ำหนักโดยไม่ต้องพยายามอะไรมาก และเขาไม่ต้องการได้รับสิ่งใดเลย ดังนั้น ณ จุดนี้ฉันอยากให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาต้องการ ” - มอนเบเบ้

เหล่ามอนเบเบ้รู้สึกโล่งใจขึ้นเล็กน้อย หลังจากที่ต้องวิตกกังวลที่ได้เห็น "รูปลักษณ์ที่เพรียวบาง" ล่าสุดของชยอนู แต่ก็ยังคงมีความกังวลใจอยู่บ้าง และพวกเขาสัญญาว่าจะทำตามที่ชยอนูบอก - ซึ่งก็คือการยอมรับ รักเขา และชื่นชมเวอร์ชั่นผอมของชยอนูนี้ต่อไปเหมือนเดิม

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X