โปรดิวเซอร์ อันจุนยอง ถูกจับกุม อนาคตของวง X1 สั่นคลอน!
2019-11-06 18:48:07
Advertisement
คลิก!!!

 

โปรดิวเซอร์ อันจุนยอง (Ahn Joon Young) ของรายการ ProduceX101 ทางช่อง Mnet ถูกจับกุมตัว และเรื่องนี้น่าจะส่งผลกระทบต่อวง X1 ซึ่งเป็นวงที่เดบิวต์จากการแข่งขันในรายการนี้ 

วันที่ 5 พฤศจิกายน ศาลกลางกรุงโซลได้อนุมัติหมายจับ คิมยองบอม (Kim Yong Beom) โปรดิวเซอร์หลัก และ อันจุนยอง โปรดิวเซอร์ของ Mnet โดยศาลได้ให้เหตุผลว่า

“ได้มีการกระทำความผิดหลายข้อ และข้อเท็จจริงถูกเปิดเผย ซึ่งนี่เป็นกรณีร้ายแรง”

โปรดิวเซอร์ถูกจับกุมในข้อหาปรับแต่งคะแนนโหวตในรายการ ProduceX101 แน่นอนว่าข้อเท็จจริงนี้ทำให้ผู้ชมส่วนใหญ่ตกใจ เนื่องจากถ้าโปรดิวเซอร์ของรายการถูกจับกุม แสดงว่ามีการโกงคะแนนเกิดขึ้นจริง และนั่นหมายถึงสมาชิกที่ได้เดบิวต์จากรายการ อาจไม่ใช่สมาชิกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดตามความเห็นของผู้ชม หรือ โปรดิวเซอร์แห่งชาติที่เป็นคนโหวต 

X1 เหมือนเป็นผู้เสียหายโดยตรงจากคดีนี้ และน่าจะต้องเจอกับความยากลำบากในการโปรโมต หากเปรียบเทียบกับรุ่นพี่ในซีซั่นก่อนหน้า

ชาวเน็ตคิดว่าอาจจะมีสมาชิกบางคนที่รู้เรื่องการปรับแต่งคะแนนนี้ แต่บางคนน่าจะไม่รู้ และพวกเขาคือผู้เสียหาย ชาวเน็ตต่างเรียกร้องให้ Mnet ออกมารับผิดชอบเรื่องนี้

ก่อนหน้าที่พีดีอันจุนยองจะเข้ารับการไต่สวนเพื่อพิจารณาขอหมายจับ ทางช่อง Mnet ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษเป็นครั้งแรกต่อเรื่องนี้ และขอให้สาธารณะชนหลีกเลี่ยงการโพสบทความที่เกี่ยวกับศิลปิน ซึ่งเป็นผู้ได้รับผลกระทบโดยตรงจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X