รีวิวซีรีส์ “Go Back Couple” สุดท้ายแล้วการมีชีวิตคู่ เรามีไปเพื่ออะไรกัน??
2019-11-06 09:25:42
Advertisement
คลิก!!!

 

ช่วงนี้ก็จะอินกับผลงานของจางนารา (Jang Nara) อยู่หน่อยๆ นับตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง VIP ที่จางนารารับเล่นเป็นตัวละครหลัก หรือแม้แต่เรื่อง Empress Dignity ก็นึกออกอยู่เรื่องหนึ่งที่จะพลาดรีวิวให้ทุกคนคงไม่ได้ กับซีรีส์ Go Back Couple ซีรีส์น้ำดีที่ให้ข้อคิดการใช้ชีวิตคู่ได้ลึกซึ้งมากๆ

เรื่องย่อเกี่ยวกับ คู่ภรรยาสามี มาจินจู รับบทโดย #จางนารา (Jang Nara) และ ชเวบันโด รับบทโดย #ซนโฮจุน (SonHoJoon) ที่ครองรักและแต่งงานมีลูกน้อยหนึ่งคน แต่ด้วยความยากลำบาก ความรักเริ่มเลือนหาย ความเบื่อเข้าแทนที่ ทั้งคู่จึงตัดสินใจหย่าขาดกัน แต่แล้วเกิดปาฏิหาริย์ นำทั้งคู่ย้อนกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ผู้ชมต้อมาร่วมลุ้นบทสรุปกันว่าจะกลับมารักกันอีกครั้งได้ไหม

#เนื้อหาตอบคำถามการใช้ชีวิตคู่ได้ดีเยี่ยม

เรื่องนี้เหมือนตอบคำถามเกี่ยวกับชีวิตคู่ หรือสะท้อนชีวิตคู่ของใครหลายคน ในตอนเปิดเรื่อง มาจินจูและชเวบันโด ต่างเหนื่อยหน่ายกับความรัก ตัวภรรยาต้องคอยดูแลลูก ส่วนสามีต้องทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว ต่างฝ่ายต่างคิดเข้าข้างตัวเองว่าฉันก็เหนื่อยเป็นนะ ต่างไม่เข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งเป็นธรรมดาของคู่ทั่วไปเลย ยิ่งคบกันนาน เรามักหลงลืมความใส่ใจ และดูแลความรู้สึกของอีกฝ่าย ตอนแรกเหมือนชเวบันโดจะดีใจรู้สึกลัลล้าที่ได้กลับเป็นวัยรุ่นอีกครั้งนะ แต่พอเอาเข้าใจเรารู้สึกสงสารตัวละครคนนี้มากๆ เพราะเค้าทั้งคิดถึงลูก และรู้สึกผิดที่ไม่เคยให้เวลากับภรรยาเลย

#เรื่องนี้เอาใจช่วยพระรองสุด

จะบอกว่าเรื่องนี้แจ้งเกิด หนุ่มจางกียง (Jang Ki Young) เลยก็ว่าได้ รับบทเป็นพระรองของเรื่อง ทำเอาใจละลายมากๆ ถ้าเราเป็นนางเอกได้ย้อนกลับไปคงเลือกพระรองอยู่แล้ว แต่ก็นะ นางเอกผูกพันกับพระเอกจริงๆ คนรักกันมานาน แม้พระรองคอยช่วยเหลือ มีความอบอุ่นแค่ไหน แต่ก็ต้องแพ้ความรักสิบกว่าปี ของพระเอก ยิ่งฉากที่ชเวบันโดโดนรถชน นางเอกถึงกับตะโกนเป็นชื่อเรียกสามี ฉากนี้ขอยกให้ว่าซึ้งมากๆ ยังไม่นับฉากอื่นๆ ด้วย

ถ้าดูเรื่องนี้จบ ผู้ชมคงได้คำตอบที่ว่า การมีชีวิตคู่ เรามีเพื่ออะไร เรามีเพื่อความสุข เรามีเพื่อให้เติมเต็มส่วนที่ขาดหาย และที่สำคัญจงทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเมื่อเวลาผ่านไปเราคงย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เหมือนกับในซีรีส์ เพราะนี้คือชีวิตจริง ส่วนใครอยากรับชมครบทุกตอนสามารถหาชมได้ที่ VIU >> http://bit.ly/2FJbZ0M เลย

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X