Beautiful love, wonderful life ความรักสดสวยชีวิตสดใส คือ ดี?
2019-11-05 17:15:10
Advertisement
Pyramid Game

 

บนความเชื่อที่ว่ารักแท้ยากยิ่งจะได้พบ ความสุขคือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ คือแรงผลักดันให้คิมซอลอาผู้ประกาศสาวพยายามวางตัวโดดเด่นเพื่อเป้าหมายคือการได้แต่งงานกับผู้ชายรวย ๆ จูยุนฮีผู้รับบทคิมซอลอาหลังแต่งงานและมีลูกคาแรคเตอร์ของเธอเติบโตขึ้น จูยุนฮีไม่ใช่แค่นักแสดงหน้าเด็กบ้องแบ๊วอีกแล้วแต่ฝีมือการแสดงกับบทบาทที่ได้รับใน Beautiful love, wonderful life เป็นบทพิสูจน์ว่าเธอโตเต็มวัยและฝีมือแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ

 

ความฝันของคิมซอลอาสำเร็จไปครึ่งหนึ่งเมื่อได้แต่งงานกับลูกเศรษฐีโดยไม่คำนึงถึง"ความรัก" สามีจึงเหมือนสะพาย"ยกระดับ"ชีวิตให้"ยัยนักขุดทอง"อย่างเธอก้าวไปสู่เป้าหมาย ความดราม่าของเรื่องที่โปรยกันแต่ต้นเรื่องคือสามีของเธอไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเป็นตายเท่ากัน "ตำแหน่งสะใภ้เศรษฐี" นั้นคิมซอลอาต้องพยายามเกาะไว้ให้มั่น โดยมีแม้สามีมหาภัยซึ่งเกลียดสะใภ้เข้าไส้พยายามเขี่ยเธอออกจากชีวิตโดจินวูผู้เป็นลูกชายซึ่ง รับบทโอมินซอก

 

ส่วนคิมชางอา น้องสาวของคิมซอลอา ผู้แสนอาภัพมีชีวิตยากลำบากตั้งแต่เด็ก การต้องเผชิญความผิดหวัง ความบอบช้ำทางจิตใจยาวนานทำให้คิมชางอาคิดฆ่าตัวตายพร้อมกับเด็กหนุ่มร่วมอุดมการณ์อีกคนที่พูดคุยกันทางอินเตอร์เน็ต ซออินอารับบทแม่สาวอาภัพผู้มีคาแรคเตอร์ซ๊กมก แต่น่าเอ็นดูตามสูตรสำเร็จของนางเอกฉบับเกาหลีทุกประการ แม้จะดูเซ่อร์ ดูโง่ ไม่เอาไหน แต่เป็นคนมี "จิตใจนางฟ้า" ความแสนดี ความน่าสงสารที่คนเขียนบทยัดใส่เรื่องราวของคิมชางอาตั้งแต่เปิดเรื่องทำให้คนดูรู้สึกเอ็นดูนางเอกคนนี้ ที่กรรมเก่าเยอะซะเหลือเกิน เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ชวนปวดใจครั้งแล้วครั้งเรา ก็ต้องชมว่าบทละครเรื่องนี้วางพลอตได้ดี โยงเหตุการณ์กับตัวละครเข้าด้วยกันอย่างซับซ้อนราวไยแมงมุมแล้วค่อย ๆ เฉลยความเกี่ยวพันทีละเปาะทีละตอนช้า ๆ แต่ว่าเร้าใจ ชวนคิดตาม

 

บทกูจุนกวี แสดงโดยคิมแจยอง "ตาลุงทหาร" รักแรกพบของคิมชางอาที่โคจรกลับมาพบเธออีกครั้งราวพรหมลิขิต มีความผูกพันของตัวละครคู่นี้ที่คนดูรู้แต่ตัวละครนั้นไม่รู้...ทำให้ยิ่งดูก็ยิ่งสนุก แม้นักแสดงใน Beautiful love, wonderful life จะไม่ใช่ระดับตัวพ่อตัวแม่ สายแข็ง แต่ด้วยบทกับฝีมือถือได้ว่า"เอาอยู่" อย่างยิ่ง

ฝ่ายมูนแฮรัง รับบทโดยจูวูริ นักแสดงสาวตัวร้ายจาก My ID is Gangnam beauty ในBeautiful love, wonderful life เธอยังไม่วายมีคาแรคเตอร์เป็น"ตัวร้ายสายหวาน" เป็นชู้กับสามีของคิมซอลอา ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่โป๊ะแตกเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนบาดเจ็บ แต่ก็นั่นแหละ ยังมีความลับของคนคู่นี้ซ่อนอยู่ให้ติดตามตอนต่อ ๆ ไป...

 

Beautiful love, wonderful life เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่แทรกสาระเกี่ยวกับครอบครัวกับเรื่องความความรักไว้อย่างครบเครื่อง การแต่งงานที่ไม่จำเป็นต้องใช้ความรักขับเคลื่อนจะจบลงอย่างไร พ่อแม่เชื่อมั่นเสมอว่ารู้จักรู้ใจลูก ๆ ของตนอย่างดี พอเกิดปัญหาขึ้นกลับพบว่า ตัวเองแทบไม่รับรู้ปัญหาของลูกเลยก็มี ภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ ใน Beautiful love, wonderful life จึงเหมือนกระจกสะท้อนความจริงในหลาย ๆ มุม ขณะเดียวกันกับคำกล่าวว่าละครเกาหลีมักสร้างเพื่อสร้างสังคมนั้นเป็นเรื่องจริง ดังจะเห็นว่า Beautiful love, wonderful life พยายามถ่ายทอดให้เห็นว่า"การฆ่าตัวตาย" เป็นการกระทำที่สังคมเกาหลีแอนตี้มาก ซึ่งนั่นคือคำตอบว่า ทำไมแม่ของคิมชางอาจึงต้องบิดเบือนความจริงเรื่องการตายของกูจุนกยอมเพื่อปกป้องคนเป็นอย่างคิมชางอา

 

 

Beautiful love, wonderful life มีความยาวร่วม 100 ตอน เพียงเปิดตัวตอนแรกอย่างดราม่าจ๋า ...ผ่านไปสักระยะก็หวังจะได้ลิ้มความรักหวานเจี้ยบกับมีซีนเรียกเสียงหัวเราะให้อิ่มเอมใจบ้าง

รับชม  Beautiful love,Wonderful life ได้ที่ http://bit.ly/2Bv3F1R

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X