ซีรีส์ VIP คุณจะทำอย่างไรถ้ามีข้อความส่งมาว่าสามีมีชู้ กับความลับของผู้หญิงทั้ง 3 ที่ซ่อนอยู่
2019-11-04 09:20:39
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อคุณและสามีทำงานอยู่ทีเดียวกัน แต่แล้วมีข้อความส่งมากลางดึกว่าสามีของคุณมีชู้ในที่ทำงาน เป็นคุณคุณจะทำอย่างไร ซีรีส์เรื่องใหม่ VIP ที่ได้จางนารา และ อีซังยุน มาประกบคู่กัน เรื่องนี้บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเนื้อหาน่าสนใจตรงที่จะพาผู้ชมไปดูวิธีการทำงานของพนักงานห้างสรรพสินค้าที่ต้องดูแลลูค้าระดับสูง

เรื่องราวของ จองซอน รับบทโดย #จางนารา รับหน้าที่ดูแลเหล่าลูกค้า VIP ห้างสรรพสินค้าซองอุน เธอได้แต่งงานกับ พัคซองจุน รับบทโดย #อีซังยุน หัวหน้าของแผนกนี้ ทั้งคู่แต่งงานกัน มีความรักที่หวานชื่น จนวันหนึ่งจองซอน ได้รับข้อความปริศนาว่า สามีของเธอมีชู้กับคนในทีม ซึ่งในทีมทำงานมีผู้หญิงอยู่ 3 คน ได้แก่ หญิงสาวแม่ลูกสองที่ดูเหมือนระหองระแหงกับสามี, เพื่อนร่วมงานสาวไฟแรง และสุดท้ายหญิงสาวพนักงานใหม่ที่ดูใสใส

*ระวังสปอยล์เนื้อหาสำคัญ

#อาชีพของการดูแลลูกค้าระดับสูง

อีกประเด็นสำคัญของเรื่องที่ชู้ในเรื่องนี้ไม่เหมือนกับอื่นๆ เพราะเรื่องนี้นำเสนอ อาชีพพนักงานบริการลูกค้าระดับ VIP ในห้างสรรพสินค้า วิธีการทำงานของพวกเขาง่ายๆ คือ ถ้าลูกค้าอยากได้อะไรก็ต้องหาให้ได้ อย่างตอนแรกมีลูกค้าระดับสูงต้องการรองเท้าส้นสูง ไซซ์เท่านี้ สีแบบนี้ ซึ่งเป็นแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ทางพนักงานก็ต้องหามาให้ได้ แม้ว่าจะเหลือคู่สุดท้ายบนโลกก็ตาม และเรายังได้เห็นว่ามันก็มีพนักงานบางคนที่เหยียดลูกค้าจากการแต่งตัว ซึ่งมันมีจริงๆ นะ บนโลกนี้

#หรือสามีตัวเองจะมีชู้

เรื่องชู้ๆ สามีภรรยาคงเป็นที่น่าสนใจของทุกคนอยู่แล้ว แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น เพราะดูจากเนื้อเรื่องแล้ว แต่ล่ะคนเหมือนมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ โดยเฉพาะ พัคซองจุน ซึ่งรับบทโดย อีซังยุน เคยให้สัมภาษณ์ว่า ในบทบาทนี้เขารู้สึกว่าตัวละครทำให้ผู้หญิงเหมือนของแฟนตาซีบางอย่าง เอาหล่ะก็มาลุ้นกันว่า คนในความลับคือใครกันแน่

ตอนนี้เปิดตัวไป 4 ตอนแล้วด้วยกัน ถือว่าเรตติ้งกำลังมาแรงอยู่พอสมควร ใครยังไม่ได้รับชมสามารถหาชมได้ทาง VIU >> http://bit.ly/36MTOCq ได้เลย

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X