เซฮุน EXO, พัคซอจุน และ ดูจุน Highlight สามคนดังที่มีจุดเริ่มต้นในการเข้าวงการที่น่าสนใจ!
2019-11-03 14:12:59
Advertisement
คลิก!!!

 

เคยสงสัยมั้ยว่า K-Pop ไอดอลเข้าวงการมาได้อย่างไร? มันเป็นความบังเอิญหรือความตั้งใจ? ขณะที่คนดังหลายคนตั้งใจเข้าวงการมาตั้งแต่อายุน้อยเพื่อเติมเต็มความฝันในการก้าวสู่การเป็นคนของประชาชน แต่คนดัง 3 คนด้านล่างนี้ พวกเขากลับค้นพบเส้นทางอาชีพของพวกเขาในแบบที่ไม่เหมือนใคร

เซฮุน (SeHun) EXO

ทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนที่เขาอยู่ชั้นป.6 ในตอนนั้นเขากำลังกินขนมหลังเลิกเรียน และก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่แมวมองของ SM Entertainment ได้สังเกตเห็นเขา เซฮุนไม่รู้ว่าคนที่เอาแต่จ้องเขาคือแมวมองของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี นั่นจึงทำให้เขาเริ่มรู้สึกกลัวและรีบวิ่งหนี เหตุการณ์แมวไล่จับหนูจึงเกิดขึ้นและกินเวลานานกว่า 30 นาที กว่าแมวมองคนนั้นจะได้มีโอกาสอธิบายกับเขาก็เล่นหอบไปตามๆกัน

พัคซอจุน (Park SeoJoon)

เมื่อสมัยที่พัคซอจุนยังเป็นเด็กเขาเป็นคนเงียบๆ และขี้อายมากๆ ในช่วงที่เขาอยู่ชั้นมัธยมต้น พัคซอจุน ได้มีโอกาสเข้าชมรมคอสเพลย์และเริ่มโดดเด่นเพราะออร่าของเขาที่เปล่งประกายราวกับคนดัง แม้ว่าเขาจะเป็นเด็กขี้อายแต่ดูเหมือนว่าเขาจะเอาชนะใจตัวเองโดยเริ่มสนใจที่จะลองทำในเรื่องที่ตื่นเต้นดู และในที่สุดเขาก็ตัดสินใจมาเป็นนักแสดง

ดูจุน (DooJoon) Highlight

ในอดีตดูจุนไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะได้มาเป็นนักร้อง ในตอนนั้นเขาเอาแต่โฟกัสกับเรื่องการเป็นนักกีฬาและใฝ่ฝันที่จะเข้าเรียนด้านพละศึกษาในมหาวิทยาลัย อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งในขณะที่เขากำลังนั่งกินหมูทอดในชุดกางเกงบ็อกเซอร์และดูรายการ BIGBANG ในทีวีอยู่นั้น ความคิดที่อยากจะเป็นไอดอลก็แล่นเข้ามาในหัวของเขาและเขาก็ได้ตัดสินใจจะเลือกเดินเข้าสู่เส้นทางนี้

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X