6 ไอดอลที่ดูดีในทรงผมสีฟ้าสดใส
2019-11-03 09:39:10
Advertisement
คลิก!!!

 

สีผมเป็นอีกแฟชั่นหนึ่งที่แฟนไอดอลเคป็อปสนใจ เพราะแทบจะทุกครั้งที่มีการคัมแบคเกิดขึ้น เหล่าไอดอลมักจะเปลี่ยนลุคใหม่ ทั้งทรงผม และสีผม ซึ่งสีผมที่กำลังมาแรงและใครทำก็ต้องถูกพูดถึงคงหนีไม่พ้นสีฟ้าเข้มที่ไม่ว่าไอดอลคนใดทำก็จะดูโดดเด่น และนี่คือ 5 ไอดอลที่เพิ่งจะทำสีผมฟ้าเข้มสว่างสดใสโดดเด่นจนแฟนคลับประทับใจและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเมื่อไม่นานมานี้

คิมดงฮยอน (Kim Donghyun) วง AB6IX

AB6IX เพิ่งจะคัมแบคด้วยอัลบั้มเต็ม 6IXENSE กับเพลงไตเติ้ล Blind For Love ซึ่งทำให้แฟนคลับตกหลุมรักทันที และคว้ารางวัลกลับบ้านไปได้ 3 รางวัลจากรายการเพลง ระหว่างการโปรโมท คิมดงฮยอน ได้ดึงดูตาแฟนคลับด้วยทรงผมสีฟ้าเข้มของเขา

กอนฮี (Gunhee) วง Oneus

กอนฮีทำให้หลายคนสนใจด้วยการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังในเพลง LIT รวมถึงแฟชั่นเสื้อผ้าจากแบรนด์หรูของเกาหลี และสีผมโดดเด่นของเขา

ยอนจุน (Yeonjun) วง TXT

TXT ทำให้ขยายฐานแฟนคลับทั่วโลกได้มากขึ้น ด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นในการคัมแบคครั้งล่าสุด รวมถึงยอนจุนที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยสีผม ที่ผสมผสานได้อย่างไร้ที่ติกับความสามารถและหน้าตาของเขา

คยูฮยอน (Kyuhyun), อีทึก (Lee Teuk) วง Super Junior

หลังจากสมาชิกทุกคนเข้ากรมกันเรียบร้อย ในที่สุด Super Junior ก็กลับมารวมตัวอย่างครบทีมกันอีกครั้ง และครั้งนี้สีผมของ อีทึก และ คยูฮยอนก็ดึงดูดสายตาแฟนคลับได้ดีตั้งแต่รูปเปิดตัวคัมแบคกันเลยทีเดียว

อันยูจิน (Ahn Yu Jin) วง IZone

ก่อนหน้านี้สีผมใหม่ของยูจิน ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นเพราะคิดว่าวงจะคัมแบค และสีผมฟ้าเข้มสว่างนี้เหมาะกับยูจินเอามากๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X